Messi phá kỷ lục của Ronaldo

19/12/2022, 21:11
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Messi trở thành vận động viên sở hữu bài đăng thu hút nhiều lượt thích nhất trên mạng xã hội.

Đến 21h ngày 19/12 (giờ Hà Nội), bức hình Lionel Messi giơ cao chức vô địch World Cup 2022 đã thu về 42,8 triệu lượt thích, qua đó phá kỷ lục của Cristiano Ronaldo để trở thành bức hình được yêu thích nhất của một VĐV thể thao trên nền tảng Instagram.

Kỷ lục trước đó thuộc về bức hình Ronaldo và Messi chơi cờ trên trang cá nhân của CR7 với 41,8 triệu lượt thích.

Messi gianh World Cup anh 1

Tâm thư của Messi gửi đến người hâm mộ sau khi giành World Cup.

"Đã bao nhiêu lần tôi mơ về chức vô địch World Cup, đã bao lần thất bại nhưng tôi vẫn không gục ngã. Chiến thắng hôm nay thật khó tin. Cảm ơn gia đình, người hâm mộ và những ai tin tưởng vào Argentina", Messi chia sẻ.

"Một lần nữa, người Argentina lại chứng minh rằng chỉ cần sát cánh và đoàn kết cùng nhau, chúng tôi có thể chinh phục mọi đỉnh cao. Thành công hôm nay là của cả tập thể, nó vượt lên trên mọi cá nhân. Sức mạnh được tạo ra bởi toàn thể người dân Argentina, những người có chung một giấc mơ. Chúng ta đã làm được. Tiến lên, Argentina. Tôi không thể chờ lâu hơn để trở lại quê hương", siêu sao sinh năm 1987 nhấn mạnh.

Trên trang cá nhân, Neymar đăng hình Messi bên cúp vàng thế giới kèm lời nhắn: "Chúc mừng, người anh em".

Trong khi nhiều đồng nghiệp đã gửi lời chúc mừng Messi, Ronaldo vẫn im lặng. Chỉ có chị gái của CR7, Katia Aveiro chúc mừng tuyển Argentina nhưng cũng không quên chê bai World Cup 2022 là giải đấu tệ nhất lịch sử.

Highlights Argentina 3-3 Pháp (pen: 4-2) Lionel Messi và các đồng đội ở tuyển Argentina vô địch World Cup 2022 sau chiến thắng 4-2 trước Pháp tại loạt luân lưu 11 m trong trận chung kết đêm 18/11.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Messi phá kỷ lục của Ronaldo