Messi phải tập riêng

19/11/2022, 22:28
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Tối 19/11 (giờ Hà Nội), Lionel Messi chưa thể tập cùng đồng đội ở tuyển Argentina, chỉ 3 ngày trước khi đội có trận ra quân tại World Cup 2022.

Zing từ Doha: Nhà báo Argentina trấn an về tình hình của Messi Chia sẻ với Zing, Maria Belen Hermina, nhà báo người Argentina thường trú ở Qatar, tin tưởng vào khả năng ra sân của Lionel Messi trong trận ra quân của Argentina ở World Cup 2022.

Theo ghi nhận của Zing, Messi không tập cùng đồng đội khi tuyển Argentina bước vào buổi tập tối 19/11 (giờ Hà Nội). Chỉ duy nhất Messi phải tập riêng trong 15 phút đầu. Trước đó trong tối 18/11, cựu sao Barcelona thậm chí không ra sân tập luyện.

Ngược lại, Angel di Maria và Paulo Dybala được nhìn thấy góp mặt trong buổi tập mới nhất của "Albiceleste". HLV Lionel Scaloni cho các học trò đá bóng ma và làm quen dần với thời tiết tại Qatar.

Phía Argentina chưa tiết lộ tình hình sức khỏe của M10. Việc Messi tập riêng chứng tỏ anh chưa đạt thể trạng tốt nhất. Điều này chắc chắn khiến đội nhà lo lắng. Tuyển Argentina sẽ thi đấu ở trận mở màn gặp Saudi Arabia hôm 22/11 và khả năng ra sân của Messi còn để ngỏ.

Messi đạt phong độ ấn tượng trước World Cup 2022 với 12 bàn thắng, 14 kiến tạo cho PSG trên mọi đấu trường từ đầu mùa 2022/23. CĐV Argentina kỳ vọng ngôi sao số một của đội tuyển sẽ không gặp vấn đề gì nghiêm trọng ở giải đấu trên đất Qatar.

Ở trận giao hữu với UAE đêm 16/11, Messi góp mặt trong danh sách thi đấu, đóng góp một bàn và một kiến tạo giúp đội nhà có thắng lợi 5-0. Đây cũng là trận bất bại thứ 36 của thầy trò HLV Lionel Scaloni.

Theo Sergio Aguero, Argentina không phụ thuộc vào siêu sao 35 tuổi. "Kể cả khi Messi thi đấu với 60-70% phong độ, tuyển Argentina vẫn không có vấn đề gì. Đội tuyển có sự chuẩn bị cho phương án Messi không đạt 100% phong độ", cựu tiền đạo Man City cho hay.

Tiền vệ Di Maria cùng chung nhận định: "Đôi khi, bạn phải đưa ra quyết định khác để giúp đội tuyển đến với chiến thắng. Argentina không thể lúc nào cũng dựa vào Messi vì các nhân tố khác của đội cũng rất quan trọng."

Ở World Cup 2022, Argentina được đánh giá là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch. Nếu duy trì thành tích này ở vòng bảng, Argentina sẽ trở thành đội tuyển có chuỗi bất bại dài nhất thế giới, phá kỷ lục của Italy (37 trận bất bại).

Theo zingnews.vn
Copy Link
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Messi phải tập riêng