Midea Building Technology đạt Giải thưởng "Đối tác xuất sắc" của Thiết bị & Điện tử Xây dựng Đường sắt Trung Quốc

03/08/2023, 10:05
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Được biết đến là “đơn vị dẫn đầu các thương hiệu trong nước về tòa nhà thông minh và tòa nhà xanh”, Midea Building Technology không chỉ tập trung vào chính tòa nhà mà còn tham gia sâu vào các kế hoạch phát triển bền vững của các đối tác thông qua việc thực hiện một nền tảng sinh thái hoàn chỉnh, nhằm trở thành một "đối tác xây dựng thông minh" thực sự am hiểu ngành, có kỹ năng và đáng tin cậy.

Gần đây, Midea Building Technology đã giành được Giải thưởng "Đối tác xuất sắc" của Thiết bị & Điện tử Xây dựng Đường sắt Trung Quốc tại Khu trình diễn Boao Zero Carbon do Ban tổ chức Hội nghị Sinh thái Du lịch Toàn cầu Boao và Tập đoàn Xây dựng Đường sắt Trung Quốc đồng công bố, nhằm khẳng định chắc chăn về năng lực phục vụ của Midea Building Technology trong lĩnh vực xây dựng không carbon.

Midea Building Technology đạt Giải thưởng

Trong kỷ nguyên “carbon kép”, ngành du lịch có tiềm năng lớn trong việc tiết kiệm năng lượng, giảm phát thải và chuyển đổi xanh, thúc đẩy du lịch sinh thái, du lịch carbon thấp và du lịch bền vững sẽ góp phần xây dựng hệ thống kinh tế tuần hoàn xanh và carbon thấp. Để hỗ trợ quá trình chuyển đổi carbon thấp của ngành du lịch, Midea Building Technology đã hỗ trợ cho các điểm danh lam thắng cảnh bằng các giải pháp kỹ thuật số và carbon thấp, tạo ra một số mô hình tiêu chuẩn du lịch xanh và carbon thấp.

Anaya Bờ Bắc của Tần Hoàng Đảo

Midea Building Technology đạt Giải thưởng

Midea Building Technology đã gặp gỡ “Những người bạn” của Núi và Biển Aranya để tạo ra giải pháp sưởi ấm và làm mát một cửa với dòng máy bơm nhiệt nguồn không khí nhiệt độ cực thấp Lieyan của Midea và các sản phẩm đa kết nối Midea, mang lại sự ấm áp và mát mẻ cho các căn hộ, sàn phẳng và trung tâm dành cho trẻ em; Dòng sản phẩm TR+ mini Pro đầy đủ kết nối biến tần DC của Midea cũng mang lại nhiệt độ thoải mái và trải nghiệm tuyệt đẹp cho giai đoạn thứ ba của dự án Qinhuangdao North Shore.

Phúc Kiến Yongding Tulou

Midea Building Technology đạt Giải thưởng

Midea Building Technology là “đối tác” trong dự án cải tạo, nâng cấp tòa nhà Huanxing. Dựa vào dây chuyền công nghiệp hoàn thiện hơn từ phần mềm đến phần cứng, từ thiết bị đến giải pháp và lợi thế của công nghệ số, với giải pháp tích hợp “Trinity” điều hòa trung tâm + nước nóng trung tâm + thang máy số, giải pháp một cửa cho không gian của "Tòa nhà Huanxing", nước nóng và nhu cầu vận chuyển có ý nghĩa to lớn để làm phong phú hơn nữa ngành du lịch Tulou và nâng cao sức hấp dẫn du lịch của Yongding Tulou.

Khu thắng cảnh núi Cam Túc Maiji

Midea Building Technology đạt Giải thưởng

Để nâng cao trải nghiệm du lịch, Midea Building Technology đã cung cấp hai thiết bị bơm nhiệt trục vít nguồn không khí 1250kW cho Trung tâm Dịch vụ Du lịch Danh lam thắng cảnh Maijishan và cung cấp hai máy làm lạnh ly tâm truyền động trực tiếp chuyển đổi tần số 500RT và các bộ phận của chúng cho Khu phức hợp Khu cắm trại Quốc tế Maijishan, thiết bị hiệu quả giúp các danh lam thắng cảnh tiết kiệm năng lượng và giảm tiêu thụ, đồng thời tạo môi trường du lịch thoải mái hơn cho di sản văn hóa thế giới.

Thác cổ Hoàng Dương Ninh Hạ

Midea Building Technology đạt Giải thưởng

Xét đặc điểm khí hậu của khu vực Trung Ninh của Ninh Hạ, đặc trưng bởi mùa đông lạnh kéo dài, mùa hè ngắn nóng, khô hạn, ít mưa và nắng gắt. Midea Building Technology đã cung cấp điều hòa trung tâm đa kết nối thông minh biến tần MDV full DC cho trung tâm đón tiếp khách du lịch, giúp trung tâm đón tiếp luôn thoải mái, sảng khoái và ẩm ướt.

Ngoài ra, khu biệt thự đặc trưng của Huangyang Guluo sử dụng thiết bị bơm nhiệt nguồn không khí dòng Midea Lieyan, có thể đáp ứng nhu cầu làm mát và sưởi ấm của khu biệt thự trong một lần dừng; nước nóng trong nhà và bể bơi sử dụng tuần hoàn nhiệt độ thấp Midea loạt máy nước nóng thương mại, tạo ra trải nghiệm tắm và bơi lội an toàn, thân mật và ổn định.

Công viên Văn hóa Triển lãm Thế giới Thượng Hải

Midea Building Technology đạt Giải thưởng

Để đáp ứng yêu cầu cao của dự án đối với thiết bị kiểm soát nhiệt độ, Midea Building Technology đã sử dụng ba máy ly tâm bay lên từ dòng "Sinan" tự phát triển để cung cấp nguồn lạnh hiệu quả và ổn định cho khu vườn nhà kính của Công viên văn hóa World Expo, giúp khu vườn nhà kính duy trì các mùa giống nhau, vi khí hậu dễ ​​chịu vào mùa xuân cho phép người dân thưởng thức cảnh đẹp của những bông hoa kỳ lạ nở rộ ở đây quanh năm.

Khu du lịch Wunvzhou

Midea Building Technology đạt Giải thưởng

Dự án này là dự án du lịch văn hóa thương mại lớn nhất của Midea Building Technology tại tỉnh Giang Tây. Trên tiền đề đảm bảo sự thoải mái, theo cách sử dụng của khu vực, cấu hình mô hình được thiết kế hợp lý để tạo ra một giải pháp toàn diện cho hệ thống HVAC, bao gồm nhiều dòng 10000kW, máy làm lạnh 600RT, máy nước nóng và ống dẫn khí, 500 bộ thiết bị đa năng nhỏ và các thiết bị đa chủng loại khác cung cấp dịch vụ điều hòa không khí toàn diện nhất cho thị trấn Văn hóa và Du lịch Wunvzhou Huiyi đặc trưng, ​​đạt được hiệu quả của hiệu quả cao và tiết kiệm năng lượng.

Trước những cơ hội mới cho sự phát triển chất lượng cao của ngành văn hóa và du lịch, Midea Building Technology tích cực tham gia xây dựng hệ thống du lịch hiện đại “du lịch + xanh và ít carbon” bằng các giải pháp toàn diện về môi trường không gian, giúp tạo ra điểm du lịch lý tưởng nối tiếp nhau. Góp phần xây dựng đất nước mạnh về du lịch và đóng góp sức mạnh khoa học công nghệ.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Midea Building Technology đạt Giải thưởng "Đối tác xuất sắc" của Thiết bị & Điện tử Xây dựng Đường sắt Trung Quốc