Midu lần đầu tiết lộ lý do giấu kín chồng sắp cưới

22/04/2024, 13:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Mới đây, Midu đã lên tiếng nhắc về những sóng gió tình cảm của mình, đồng thời tiết lộ lý do giấu kín chồng doanh nhân.

Mới đây trên trang cá nhân, Midu đã có những chia sẻ đầu tiên về ngày trọng đại nhất cuộc đời mình. Trong tâm thư, Midu nhắc về những sóng gió tình cảm đã qua và khẳng định bản thân đã tìm được hạnh phúc đích thực.

Nữ diễn viên bộc bạch: “Vào một ngày đặc biệt, bạn sẽ vừa vặn gặp được một người… để rồi mọi thứ từ đó cứ được an bài như định mệnh.

Cuối cùng, sau biết bao thử thách mà ông trời đặt ra, cô gái ấy cũng chờ đợi đến đúng ngày định mệnh của mình xuất hiện. Không sớm một bước, cũng không muộn một bước, vừa vặn trong ngàn vạn người, Em đã gặp - Một người thuộc về mình.

Thương gửi đến mọi người tấm thiệp Save the Date với nụ cười rạng ngời của người con gái ít khi nào chịu cười tươi như thế.

Mọi người yên tâm nhé, Du đã tìm được hạnh phúc của mình rồi”.

Midu lần đầu tiết lộ lý do giấu kín chồng doanh nhân,
Midu lần đầu tiết lộ lý do giấu kín chồng doanh nhân,

Bên cạnh đó, Midu cũng không quên tiết lộ lý do giấu kín dung nhan và danh tính của người chồng sắp cưới.

Cô cho biết: “Định mệnh của Du hiền lành, tử tế và ấm áp. Nhưng trước mắt có lẽ cần thêm một ít thời gian để hai đứa mình thu xếp chuyện cá nhân để không ảnh hưởng đến công việc. Nhưng sẽ sớm thôi Du sẽ giới thiệu người đàn ông của mình đến với mọi người.

Tháng Sáu thật đặc biệt - Để chúng ta làm những điều đặc biệt cùng nhau. Hẹn tháng Sáu”.

Hôn lễ của Midu và chồng sẽ được tổ chức vào ngày 29/6.
Hôn lễ của Midu và chồng sẽ được tổ chức vào ngày 29/6.

Trước đó, Midu đã “trình làng” hình ảnh cưới và chính thức xác nhận sắp theo chồng về dinh. Theo đó, hôn lễ của cô nàng sẽ được tổ chức vào ngày 29/6.

Hiện tại, Midu vẫn giữ kín dung mạo chú rể nhưng bạn thân khẳng định người này không phải Harry Lu. Được biết, vị hôn phu của Midu là một doanh nhân giàu có, có học thức và sở hữu vẻ ngoài ưa nhìn.

Sau khi Midu thông báo chuẩn bị lên xe hoa, Harry Lu, Mai Phương Thúy, diễn viên Quốc Trường, Tiến Luật cùng nhiều sao Việt đã hân hoan chia sẻ hình ảnh thiệp cưới của người bạn của mình.

Harry Lu còn hào hứng tiết lộ, anh là một trong những người đầu tiên được Midu ngỏ lời mời đến tham dự đám cưới sắp tới.

Anh chàng cũng không quên gửi lời chúc mừng đến cô bạn thân của mình: "Chào mọi người. Gần một thập kỷ làm bạn với nhau, xem nhau như người thân trong gia đình, Harry rất vui khi biết tin Du tìm được hạnh phúc của mình. Hôm nay Harry sẽ là những người đầu tiên nhận được thiệp 'save the day' của Midu. Thật sự cảm thấy rất hạnh phúc, chúc mừng Du!".

Bài liên quan
Midu 'nhá hàng' ảnh cưới đẹp như mơ tại Pháp
Midu sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 29/6 tới, hiện cô đang tất bật hoàn thiện các công việc để chuẩn bị cho ngày quan trọng nhất cuộc đời.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Midu lần đầu tiết lộ lý do giấu kín chồng sắp cưới