Miền Bắc mưa đến bao giờ?

Theo Nguyễn Hoài | 30/03/2023, 07:18
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Hôm nay (30/3), các tỉnh miền Bắc tiếp tục có mưa, mưa nhỏ, riêng vùng núi Bắc Bộ có mưa vừa đến mưa to. Dự báo mưa còn kéo dài đến ngày mai ở khu vực này. Tây Nguyên, Nam Bộ hôm nay trời nắng, riêng miền Đông Nam Bộ có nắng nóng.

TIN MỚI

    Hôm nay, các tỉnh phía Đông Bắc Bộ tiếp tục nhiều mây, ngày có mưa vài nơi, đêm có mưa, mưa rào rải rác và có nơi có dông, riêng khu vực đồng Bằng sáng sớm và đêm có mưa và mưa nhỏ rải rác. Gió đông bắc đến đông cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Trời lạnh, vùng núi có nơi trời rét. Nhiệt độ thấp nhất 19-22 độ, vùng núi có nơi dưới 18 độ. Nhiệt độ cao nhất 22-25 độ, vùng núi có nơi dưới 21 độ.

    Khu vực phía Tây Bắc Bộ hôm nay nhiều mây, ngày có mưa rào và dông vài nơi, đêm có mưa rào rải rác và có nơi có dông. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Sáng và đêm trời rét. Nhiệt độ thấp nhất 18-21 độ, có nơi dưới 18 độ. Nhiệt độ cao nhất 24-27 độ, riêng khu Tây Bắc có nơi trên 27 độ.

    Hà Nội hôm nay nhiều mây, sáng sớm và đêm có lúc có mưa, mưa nhỏ. Gió đông bắc đến đông cấp 2-3. Trời lạnh. Nhiệt độ thấp nhất 19-22 độ. Nhiệt độ cao nhất 23-25 độ.

    Miền Bắc mưa đến bao giờ? - Ảnh 1.

    Miền Bắc tiếp tục đón mưa trong hôm nay.

    Dự báo ngày mai, khu vực trung du và đồng bằng Bắc Bộ tiếp tục có mưa, mưa nhỏ, vùng núi Bắc Bộ có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa đến mưa to. Từ 1/4 mưa giảm. Từ 2/4, miền Bắc đón nắng nóng cục bộ.

    Các tỉnh từ Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế hôm nay nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Phía Bắc trời lạnh. Nhiệt độ thấp nhất 20-23 độ. Nhiệt độ cao nhất 24-27 độ, phía Nam có nơi trên 27 độ.

    Các tỉnh từ Đà Nẵng đến Bình Thuận hôm nay ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông bắc đến đông cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 23-26 độ. Nhiệt độ cao nhất 30-33 độ, phía Nam có nơi 33 độ.

    Dự báo từ 1/4, nền nhiệt tăng nhanh ở các tỉnh miền Trung. Từ 2-5/4, khu vực này đón một đợt nắng nóng diện rộng với nhiệt độ cao nhất từ 35-37 độ.

    Tây Nguyên hôm nay ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, riêng phía Bắc có mưa rào và dông rải rác. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 19-22 độ. Nhiệt độ cao nhất 31-34 độ.

    Nam Bộ ngày nắng, có nơi nắng nóng, riêng miền Đông Nam Bộ có nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông bắc đến đông cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 24-27 độ. Nhiệt độ cao nhất 32-35 độ, miền Đông 35-37 độ. Dự báo nắng nóng còn kéo dài nhiều ngày tới ở Đông Nam Bộ.

    Bài liên quan
    Miền Bắc tiếp tục mưa lớn
    Dự báo hôm nay (29/3), miền Bắc tiếp tục có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to. Khu vực Bắc và Trung Trung Bộ, Tây Nguyên hôm nay cũng có mưa rào rải rác.

    (0) Bình luận
    Nổi bật Giáo dục thủ đô
    Đừng bỏ lỡ
    Mới nhất
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
    Miền Bắc mưa đến bao giờ?