Miss World Việt Nam “bỏng mắt” với phần trình diễn bikini

Ngọc Trang | 25/04/2022, 09:16
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Chương trình Chung khảo toàn quốc Miss World Việt Nam 2022 với nhiều phần thi hấp dẫn nhằm tìm ra các ứng viên tiến vào vòng Chung kết Miss World Việt Nam.

Được tổ chức tại vùng đất “Đệ nhất danh trà” ngay từ phần mở màn của Dương Hoàng Yến và tiết mục đồng diễn của 64 thí sinh đã mang lại không khí vui tươi, rộn ràng như một ngày hội.

miss-world-viet-nam-20229.jpg

Ở phần thi áo dài, các thí sinh lần lượt trình diễn trong 3 bộ sưu tập của 3 Nhà thiết kế: La Sen Vũ, Vũ Việt Hà và Bảo Bảo. Với chủ đề "THE SYMPHONY OF BEAUTY - BẢN GIAO HƯỞNG HƯƠNG SẮC".

miss-world-viet-nam-20228.jpg

Giữa không gian mô phỏng một Châu Âu hiện đại, tà áo dài Việt Nam xuất hiện thông qua phần thi trang phục áo dài của các thí sinh Miss World Việt Nam sẽ càng trở nên đặc biệt hơn.

miss-world-viet-nam-202214.jpg

Vòng Chung khảo vừa qua đã gây chú ý với phần thi Người đẹp du lịch với các hoạt động hấp dẫn quảng bá cảnh đẹp, văn hóa vùng đất Thái Nguyên.

miss-world-viet-nam-20226.jpg

Trải qua phần thi sơ khảo và ghi hình thực tế, BGK đã chọn ra Top 5 Người đẹp du lịch để tiếp tục phần thuyết trình chinh phục khán giả. Top 5 Người đẹp Du lịch là PHAN LÊ HOÀNG AN; NGUYỄN THỊ PHƯƠNG LINH; NGUYỄN THÙY LINH; HUỲNH NGUYỄN MAI PHƯƠNG; CAO THỊ PHƯƠNG ANH.

Sau phần thi áo dài, BGK đã chọn 45 thí sinh tiếp tục bước vào phần thi áo tắm nóng bỏng.

bikini_miss-world-vietnam2.jpg

Trên nền ca khúc Mona Lisa – Hương cùng phần trình diễn của Văn Mai Hương, không khí đêm diễn trở nên sôi động hơn bao giờ hết.

bikini_miss-world-vietnam1.jpg

Các thí sinh vòng Chung khảo Miss World Việt Nam 2022 đã có màn đồng diễn với bikini vô cùng sôi động. Trải qua gần 1 tháng tập luyện nghiêm túc cùng những huấn luyện viên hàng đầu, từ những cô gái chưa có kinh nghiệm, các thí sinh đã trở nên dạn dĩ, tự tin, thể hiện hết năng lượng trong phần thi của mình.

bikini_miss-world-vietnam5.jpg
bikini_mwvn_12.jpg
bikini_mwvn_11.jpg
bikini_miss-world-vietnam7.jpg

Những màn catwalk trong trang phục bikini Passport của thí sinh Miss World Việt Nam đầy sáng tạo đã đem đến phần trình diễn thật hào hứng.

Bài liên quan
Vũ Như Quỳnh - gương mặt sáng giá tại Miss World Viet Nam 2021
Vũ Như Quỳnh - Cô gái đến từ Gia Lai sở hữu nét đẹp hiện đại, là gương mặt sáng giá tại Cuộc thi Miss World Viet Nam 2021.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Miss World Việt Nam “bỏng mắt” với phần trình diễn bikini