Văn hóa

Mộc Châu sẽ tổ chức Tuần văn hoá du lịch dịp nghỉ lễ 2/9

21/08/2024 17:42

Huyện Mộc Châu (Sơn La) sẽ tổ chức nhiều hoạt động hấp dẫn, đặc sắc trong dịp nghỉ lễ 2/9, hứa hẹn thu hút đông đảo du khách đến trải nghiệm.

Trong các ngày từ 28/8 - 4/9 tới đây, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La sẽ tổ chức Tuần văn hoá du lịch mang chủ đề “Mộc Châu – Tiếng gọi mùa yêu” với nhiều hoạt động hấp dẫn.

Tuần Văn hoá Du lịch Mộc Châu năm 2024 được tổ chức nhằm quảng bá, giới thiệu tới các doanh nghiệp, du khách trong và ngoài nước về tiềm năng, lợi thế về “Mộc Châu – điểm đến thiên nhiên khu vực hàng đầu thế giới".

Việc tổ chức sự kiện này nhằm xây dựng và phát triển thương hiệu đặc trưng của du lịch Mộc Châu; thu hút nhà đầu tư có năng lực phát triển các dịch vụ du lịch, xây dựng Mộc Châu trở thành khu du lịch hàng đầu của vùng Tây Bắc - điểm du lịch hấp dẫn với du khách trong và ngoài nước.

21268600_1928129067512645_1194227385_n.jpg
Tuần Văn hoá Du lịch Mộc Châu năm 2024 hứa hẹn sẽ thu hút đông đảo du khách đến tham quan, trải nghiệm.

Lễ hội còn nhằm biểu dương sức mạnh đại đoàn kết các dân tộc tỉnh Sơn La nói chung, huyện Mộc Châu nói riêng. Đồng thời, tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân và củng cố niềm tin vào công cuộc đổi mới đất nước mà Đảng, Nhà nước và nhân dân đã lựa chọn.

Các hoạt động sẽ diễn ra trong dịp này, gồm: Chương trình nghệ thuật diễn ra vào đêm mùng 1/9 với chủ đề "Đắm say đêm hò hẹn"; Các hoạt động liên quan đến hội chợ để kết nối, tiêu thụ sản phẩm nông sản trên địa bàn; Các hoạt động cộng đồng đường phố, sẽ làm nổi bật lên nét văn hóa của mỗi dân tộc anh em trên địa bàn; Hoạt động thi trình diễn các di sản văn hóa phi vật thể cấp quốc gia; Không gian văn hóa dân tộc Mông.

Đây cũng chính là cơ hội riêng có để Mộc Châu quảng bá tiềm năng, lợi thế để thu hút các nhà đầu tư đến với Mộc Châu, đến với Sơn La và vùng Tây Bắc.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mộc Châu sẽ tổ chức Tuần văn hoá du lịch dịp nghỉ lễ 2/9