Một Chủ tịch huyện ở Lâm Đồng bị xếp loại không hoàn thành nhiệm vụ

Theo Quế Như | 18/03/2024, 16:18
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng, Chủ tịch UBND huyện Đơn Dương bị xếp loại không hoàn thành nhiệm vụ và 4 Giám đốc Sở chỉ được xếp loại ở mức hoàn thành nhiệm vụ.

Một Chủ tịch huyện ở Lâm Đồng bị xếp loại không hoàn thành nhiệm vụ- Ảnh 1.

Tại Kỳ họp thứ 19, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Lâm Đồng đã thi hành kỷ luật ông Dương Đức Đại. Ảnh: N.T

Ngày 18/3, UBND tỉnh Lâm Đồng ra quyết định xếp loại chất lượng đối với người đứng đầu các sở, ban, ngành; trưởng, phó các đơn vị sự nghiệp công lập và Chủ tịch UBND các huyện, thành phố thuộc tỉnh trong năm 2023.

Theo đó có 7 cá nhân được xếp loại hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, bao gồm: Ông Dương quý Sỹ, Hiệu trưởng trường Cao đẳng Y tế Lâm Đồng; bà Nguyễn Thị Mỹ Hạnh, Phó hiệu trưởng trường Cao đẳng Đà Lạt; bà Võ Thị Hoàng Yến, Phó giám đốc (PGĐ) Trung tâm xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch; các ông Tôn Thiện An và Nguyễn Lương Minh là PGĐ Vườn Quốc gia Bidoup - Núi Bà và ông Trương Hữu Đồng, Chủ tịch UBND huyện Đam Rông.

Đối với những người đứng đầu các sở, ban, ngành tỉnh Lâm Đồng, có 4 giám đốc sở chỉ được xếp loại hoàn thành nhiệm vụ như: Ông Huỳnh Ngọc Hải (Sở TN&MT), ông Hoàng Trọng Hiền (Sở Công Thương), ông Nguyễn Đức Thuận (Sở Y tế), ông Nguyễn Văn Gia (Sở GTVT).

Theo kết quả xếp loại chất lượng đối với các Chủ tịch UBND các huyện, thành phố, ông Dương Đức Đại (Chủ tịch UBND huyện Đơn Dương) bị xếp loại không hoàn thành nhiệm vụ .

Trước đó, tại kỳ họp thứ 19 ngày 2/2/2024, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Lâm Đồng đã xem xét, thi hành kỷ luật bằng hình thức Cảnh cáo đối với ông Dương Đức Đại .

Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy xác định ông Đại đã vi phạm quy định về những điều đảng viên không được làm, quy định trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên trong thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao, vi phạm quy định của pháp luật trong việc cho thuê đất, thuê hồ thủy lợi, gây hậu quả nghiêm trọng, khó khắc phục, gây dư luận xấu, ảnh hưởng đến uy tín cá nhân và tổ chức đảng, cơ quan, địa phương nơi ông công tác.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Một Chủ tịch huyện ở Lâm Đồng bị xếp loại không hoàn thành nhiệm vụ