Mua vàng ngày vía Thần Tài, người dân không quên phòng dịch

Đăng Chung | 10/02/2022, 14:19
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Sáng 10/2 (tức mùng 10 tháng Giêng), nhiều người dân Thủ đô có mặt sớm tại các cửa hàng kinh doanh vàng trên nhiều tuyến phố như: Cầu Giấy, Trần Nhân Tông... để chờ mua vàng ngày vía thân tài.

Ghi nhận của PV, công tác phòng chống dịch được cơ sở kinh doanh và người dân thực hiện nghiêm túc.

bao-tin-3.jpg
Thủ tục nhanh, thuận tiện cho người dân tại của hàng vàng Bảo tín Minh Châu tại phố Cầu Giấy.

Sáng 10/2, hệ thống Bảo tín Minh Châu, giá vàng cũng đồng loạt tăng. Vàng miếng VRTL, nhẫn tròn trơn 9999 mua vào-bán ra 53,4-54,4 triệu đồng/lượng. Vàng SJC đi ngang, giao dịch ở mức 61,62-62,5 triệu đồng/lượng.

Ghi nhận vào lúc sáng sớm tại cửa hàng vàng Bảo tín Minh Châu trên phố Cầu Giấy (Hà Nội), lượng khách cũng đông đúc tấp nập từ sớm. Các điểm bán vàng này đều được trang bị các dụng cụ như sát khuẩn, đo thân nhiệt và khai báo y tế để phòng dịch.

bao-tin-4.jpg
Khách hàng lựa chọn các sản phẩm tại của hàng vàng Bảo tín Minh Châu sáng 10/2.

Ngoài ra, các tấm ngăn, chắn giọt bắn bằng ni-lông cũng được chuẩn bị sẵn để thuận lợi cho việc người dân xếp hàng mua vàng, phòng chống dịch bệnh.

Còn tại các cửa hàng của DOJI, khách hàng không phải chờ lâu do công tác phân luồng, tư vấn, giao dịch được chuẩn bị kĩ lưỡng và nhanh chóng.

z3170663274098_b8176638dc0ff8b30472672a32e2b0ff.jpg
Của hàng DOJI trên phố Trần Nhân Tông.

Các cửa hàng DOJI mở cửa từ 6:30 phút. Khác với mọi năm, thần tài năm nay, giá vàng ở thời điểm mở cửa không có nhiều biến động, neo ở mức 6, 260,000 / chỉ. Nhiều khách mua hàng cho biết, năm nay, bên cạnh các sản phẩm vàng ép vỉ quen thuộc như Âu Vàng Phúc Long, Kim Thần Tài, thì DOJI có các sản phẩm Kim Dần – linh vật của năm Nhâm Dần 2022. Là dòng sản phẩm chủ lực của DOJI trong mùa Thần Tài, đồng vàng Kim Dần của DOJI được chế tác tinh xảo, hàm lượng chuẩn, không tính tiền công chế tác.

“Mua vàng Thần Tài là một truyền thống lâu đời của người Việt. Để mang lại những trải nghiệm cho khách hàng mua sắm an toàn, hoàn thành ước nguyện cầu may, DOJI đã có sự chuẩn bị kĩ lưỡng cả về sản phẩm, dịch vụ, cùng các biện pháp phòng dịch ở mức cao nhất...”, bà Nguyễn Thanh Hương, PTGĐ Tập đoàn DOJI cho biết.

Bài liên quan
Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam nhận huân chương lao động hạng Nhất
(GDTĐ) - Chiều ngày 9/2, chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đã quyết định khen thưởng đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam huân chương lao động hạng Nhất.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mua vàng ngày vía Thần Tài, người dân không quên phòng dịch