Nam Định bổ nhiệm Chánh Văn phòng Sở Giáo dục & Đào tạo

Đình Tuệ | 01/08/2022, 17:15
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Thông tin từ Sở Giáo dục & Đào tạo (GD&ĐT) Nam Định cho biết, đơn vị này vừa công bố quyết định điều động, bổ nhiệm chức danh Chánh Văn phòng Sở.

Ngày 1/8, Sở GD&ĐT tỉnh Nam Định đã tổ chức trao quyết định điều động, bổ nhiệm đối với một số cán bộ quản lý trực thuộc Sở.

Cụ thể, ông Phạm Thanh Ngọc - Trưởng Phòng Quản lý chất lượng giáo dục được bổ nhiệm giữ chức vụ Chánh Văn phòng của Sở này từ ngày 1/8.

Trước khi được bổ nhiệm và nhận nhiệm vụ ở Phòng Quản lý chất lượng giáo dục thuộc Sở GD&ĐT tỉnh, ông Phạm Thanh Ngọc là Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng Trường THPT Nguyễn Khuyến - TP Nam Định.

Theo đánh giá của lãnh đạo Sở GD&ĐT Nam Định cũng như nhiều đồng nghiệp, ông Ngọc là một cán bộ có năng lực chuyên môn, tinh thần trách nhiệm cao và luôn nỗ lực, phấn đấu hoàn thành công việc một cách tốt nhất.

Thay mặt lãnh đạo các cấp, ông Cao Xuân Hùng - Giám đốc Sở GD&ĐT Nam Định đã ghi nhận và đánh giá cao những cống hiến của ông Phạm Thanh Ngọc khi đảm nhiệm chức vụ Trưởng Phòng Quản lý chất lượng giáo dục hay lúc công tác dưới cơ sở.

Đồng thời tin tưởng rằng, với vai trò là tân Chánh Văn phòng Sở, ông Phạm Thanh Ngọc sẽ tiếp tục phát huy được năng lực, sở trường để hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.

Trước đó, Sở GD&ĐT Nam Định đã điều động, bổ nhiệm bà Nguyễn Thị Minh Nguyệt - Chánh Văn phòng Sở giữ chức vụ Trưởng Phòng Tổ chức cán bộ của Sở này từ ngày 18/7. Đồng thời, giao cho ông Nguyễn Thành Nam - Phó Chánh Văn phòng Sở phụ trách điều hành Văn phòng Sở từ ngày 18/7 cho đến khi có thông báo mới.
Bài liên quan
Nam Định hoàn thành chấm thi tốt nghiệp THPT năm 2022
Tỉnh Nam Định đã hoàn thành công tác chấm thi tốt nghiệp THPT năm 2022 một cách an toàn, nghiêm túc. Đồng thời, địa phương này đã chuyển dữ liệu về Bộ GD&ĐT theo đúng kế hoạch.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nam Định bổ nhiệm Chánh Văn phòng Sở Giáo dục & Đào tạo