Văn hóa

Nam Em thừa nhận tự hủy hoại cuộc đời đến sự nghiệp

21/06/2024 06:08

Những chia sẻ này của Nam Em đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Mới đây, trên trang cá nhân, Nam Em bất ngờ có những chia sẻ gây chú ý. Thậm chí, cô nàng còn tự thừa nhận bản thân đã tự hủy hoại mọi thứ, từ cuộc đời cho đến sự nghiệp.

Sau khi trải qua nhiều ồn ào, Nam Em nhận ra rằng bản thân không thể sống nổi nếu thiếu âm nhạc và đang trong quá trình đi tìm mục đích sống.

Cựu Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 viết: "Tôi đã tự hủy hoại cuộc đời và sự nghiệp của mình để đi tìm câu trả lời. Tôi có thực sự muốn tiếp tục sống hay không? Và sau đó tôi thấy thiếu âm nhạc tôi không sống nổi. Vậy nên đã hiểu rõ bản thân rồi thì phải cố gắng tiếp tục thôi. Cuối cùng vẫn là đi tìm câu hỏi mục đích sống của mình là gì".

Ngoài ra, Nam Em cũng tiết lộ cuộc sống hiện tại: "Với bằng hữu ta sống tròn chữ: Phải. Với người nhà hãy cúi đầu trước chữ: Thật. Với công việc nên kiên định vì chữ: Nhẫn. Với bản thân luôn rất cần một chữ: Tâm. Nhưng với ác nhân thì cả 4 chữ kia".

Những chia sẻ này của người đẹp gốc Tiền Giang đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Nam Em tiết lộ cách sống hiện tại, thừa nhận tự hủy hoại bản thân sau chuỗi scandal do mình gây ra.
Nam Em tiết lộ cách sống hiện tại, thừa nhận tự hủy hoại bản thân sau chuỗi scandal do mình gây ra.

Hiện tại, sau chuỗi scandal tự gây ra, Nam Em đã dọn lên Đà Lạt sinh sống. Người đẹp gốc Tiền Giang vẫn tiếp tục livestream để giao lưu với khán giả và bán hàng nhằm tăng thêm thu nhập.

Trước đó, cô từng bị Sở Thông tin và Truyền thông TPHCM mời lên làm việc về hoạt động cung cấp thông tin trên các tài khoản mạng xã hội vào ngày 26/3 và ngày 2/4.

Tuy nhiên, ông Bùi Hữu Cường (quản lý của Nam Em) lấy lý do bận công việc tại Đà Lạt nên cựu Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 không đến làm việc theo giấy mời.

Ngày 1/3, Sở đã xử phạt vi phạm hành chính Nam Em với 2 hành vi: Cung cấp thông tin gây hoang mang trong nhân dân và hành vi cung cấp thông tin xúc phạm danh nhân, anh hùng dân tộc.

Việc này là căn cứ theo quy định tại Nghị định 15/2020, tổng số tiền xử phạt 37,5 triệu đồng.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nam Em thừa nhận tự hủy hoại cuộc đời đến sự nghiệp