Nam phụ cướp trọn spotlight của Dương Dương: Ngoài đời là "cậu ấm" chính hiệu, học siêu giỏi khi đỗ vào trường ĐH top đầu

Đông, | 24/07/2023, 15:10
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Nam diễn viên này tốt nghiệp cùng trường với những nghệ sĩ đình đám như Chương Tử Di, Củng Lợi, Trần Hảo...

Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi là một trong những phim Hoa ngữ được netizen quan tâm hiện nay. Góp phần thành công của bộ phim đến từ dàn diễn viên cực chất lượng. Tuy nhiên, không phải Dương Dương - nam chính của phim Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi , mà Ngụy Đại Huân - thủ vai nam phụ Mạnh Yến Thần mới là người được netizen yêu thích bởi nhan sắc "cực phẩm" cùng khả năng diễn xuất tài tình của mình. Thậm chí, nhiều ý kiến cho rằng Ngụy Đại Huân ăn đứt Dương Dương ở mọi mặt trong bộ phim, là nam phụ cướp hoàn toàn spotlight của nam chính.

Nam phụ cướp trọn spotlight của Dương Dương: Ngoài đời là cậu ấm chính hiệu, học siêu giỏi khi đỗ vào trường ĐH top đầu - Ảnh 1.

Ngụy Đại Huân trong Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi

Nam phụ cướp trọn spotlight của Dương Dương: Ngoài đời là cậu ấm chính hiệu, học siêu giỏi khi đỗ vào trường ĐH top đầu - Ảnh 2.

Ngụy Đại Huân ngoài đời thường

Nói là vào vai chàng trai nhà giàu Mạnh Yến Thần thế thôi, chứ ngoài đời Đại Huân cũng là "cậu ấm cô" chính hiệu", vai diễn này chính xác là dành cho anh vì diễn cũng như không diễn vậy. Theo đó, anh là con trai của Ngụy Thụy Lâm - đại gia kiêm doanh nhân nổi tiếng sở hữu 18 công ty với tổng số vốn đăng ký hơn 100 triệu NDT (340 tỷ đồng). Không chỉ vậy, anh chàng cũng đang sở hữu 8 công ty riêng, trong đó có 4 công ty phim ảnh và nhiều hạng mục bất động sản tại tập đoàn của cha.

Bên cạnh đó, Ngụy Đại Huân cũng học rất giỏi. Anh đã thi đỗ vào Học viện hý kịch Trung Ương - một trong những trường nổi tiếng nhất về đào tạo nhân tài nghệ thuật của Trung Quốc nói riêng và châu Á nói chung. Trường đã đào tạo nên nhiều thế hệ nghệ sĩ nổi danh ở Bắc Kinh và cả Trung Quốc.

Đôi nét về "Trung Hý"

Học viện Hý kịch Trung ương (hay Trung Hý) là tổ chức giáo dục kịch nghệ đầu tiên ra đời ở Trung Quốc. Năm 1950, trường này được thành lập bởi sự kết hợp của trường Chuyên khoa công lập Hý kịch (được thành lập năm 1935), Học viện Nghệ thuật Lỗ Tấn (được thành lập năm 1938) và Đại học Hoa Bắc (được thành lập năm 1948).

Tọa lạc tại thành phố Bắc Kinh, "Trung Hý" đào tạo các chuyên ngành như: Diễn xuất; Đạo diễn; Mỹ thuật sân khấu; Nhạc kịch; Kinh kịch; Ca kịch; Vũ kịch; Văn học hý kịch; Điện ảnh truyền hình...

Nam phụ cướp trọn spotlight của Dương Dương: Ngoài đời là cậu ấm chính hiệu, học siêu giỏi khi đỗ vào trường ĐH top đầu - Ảnh 3.

Nam phụ cướp trọn spotlight của Dương Dương: Ngoài đời là cậu ấm chính hiệu, học siêu giỏi khi đỗ vào trường ĐH top đầu - Ảnh 4.

Học viện Hý kịch Trung ương

Ngoài ra, Học viện Hý kịch Trung ương còn sở hữu hệ thống cơ sở vật chất ấn tượng. Trong đó thư viện trường là 1 thư viện chuyên nghiệp, với những đầu sách chất lượng tập trung về phim ảnh và truyền hình, văn học, triết học, lịch sử, địa lý và nhiều ngành khoa học xã hội khác. Từ khi thành lập, thư viện trường đã thu thập được hơn 500.000 cuốn sách, hơn 300 loại tạp chí trong lĩnh vực sân khấu và biểu diễn.

Là một trong những ngôi trường về nghệ thuật hàng đầu Trung Quốc, Học viện Hý kịch Trung ương cũng nổi danh là “lò đào tạo minh tinh” cho giới giải trí Hoa ngữ. Những nghệ sĩ tốt nghiệp từ ngôi trường này đều được công nhận về cả nhan sắc lẫn tài năng, nổi bật trong đó là một số cái tên như: Chương Tử Di, Củng Lợi, Trần Hảo, Đường Yên...

Nam phụ cướp trọn spotlight của Dương Dương: Ngoài đời là cậu ấm chính hiệu, học siêu giỏi khi đỗ vào trường ĐH top đầu - Ảnh 5.

Từ Chương Tử Di...

Nam phụ cướp trọn spotlight của Dương Dương: Ngoài đời là cậu ấm chính hiệu, học siêu giỏi khi đỗ vào trường ĐH top đầu - Ảnh 6.

Cho đến Củng Lợi đều từng là sinh viên của "Trung Hý"

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nam phụ cướp trọn spotlight của Dương Dương: Ngoài đời là "cậu ấm" chính hiệu, học siêu giỏi khi đỗ vào trường ĐH top đầu