Nam thanh niên Quảng Ngãi trả lại 260 triệu đồng chuyển nhầm

21/12/2023, 08:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Thấy tài khoản ngân hàng bỗng dưng nhận 260 triệu đồng chuyển khoản không rõ lý do, biết người lạ chuyển nhầm tiền, anh Thinh đã chủ động liên hệ để trả lại.

Chiều 20/12, Công an huyện Nghĩa Hành (tỉnh Quảng Ngãi) cho biết, vừa phối hợp với các đơn vị liên quan, trao trả lại số tiền 260 triệu đồng cho người chuyển nhầm.

Theo đó, vào khoảng 8h30 ngày 19/12, anh Võ Văn Thinh (33 tuổi, trú thôn Đại An Đông 2, xã Hành Thuận, huyện Nghĩa Hành) đến trụ sở Công an xã Hành Thuận để trình báo và nhờ tìm người đã chuyển khoản nhầm số tiền 260 triệu đồng qua Internet Banking để trả lại.

Nam thanh niên Quảng Ngãi trả lại 260 triệu đồng chuyển nhầm - 1
Anh Võ Văn Thinh chuyển trả lại 260 triệu đồng cho người chuyển khoản nhầm. Ảnh: CACC

Sau khi xác minh, liên hệ với ngân hàng, lực lượng công an xác định người chuyển khoản là bà Trần Thị Viên (49 tuổi, trú thị trấn Vĩnh An, huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai).

Sau khi liên hệ bà Viên, lực lượng công an xác định bà Viên đã chuyển khoản nhầm cho anh Thinh. Ngay sau đó, anh Thinh đã chuyển trả lại số tiền trên cho bà Viên.

Nhận lại được số tiền chuyển khoản nhầm, bà Viên rất vui mừng. Bà viết thư bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước việc làm tốt đẹp của anh Võ Văn Thinh và tinh thần vì nhân dân phục vụ của lực lượng Công an xã Hành Thuận.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nam thanh niên Quảng Ngãi trả lại 260 triệu đồng chuyển nhầm