Nàng hậu đình đám bất giờ tiết lộ quá khứ khó nhận ra

03/04/2024, 15:07
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Hiện tại, nàng hậu sở hữu body cực cháy, 3 vòng đẹp, khiến nhiều người trầm trồ bởi trước đó Kỳ Duyên được nhận xét sở hữu thân hình 'đô con'.

Kỳ Duyên đăng quang cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2014. Sau 10 năm giành vương miện, cô nàng vẫn giữ được độ hot, có một màu sắc riêng biệt và nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng.

Bên cạnh đó, không chỉ ngày càng hoàn thiện về bản thân, nhan sắc cũng như khả năng ứng xử thông minh, khôn khéo của Kỳ Duyên cũng thăng hạng theo năm tháng.

Cô liên tục làm mới hình ảnh bản thân với nhiều phong cách khác nhau trên các chương trình truyền hình và các show diễn thời trang lớn.

Trên trang cá nhân, nàng hậu thường xuyên chia sẻ chế độ ăn uống khoa học, thói quen rèn luyện sức khỏe bằng những bài tập thể dục, thể thao mà cô áp dụng để giữ gìn vóc dáng.

Thời điểm hiện tại, nàng hậu sở hữu body "rực cháy", 3 vòng đẹp, khiến nhiều người trầm trồ, bởi trước đó Kỳ Duyên thường được nhận xét sở hữu thân hình “đô con”.

Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên từng sở hữu thân hình
Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên từng sở hữu thân hình "đô con".

Vừa qua, Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã khiến nhiều người ngỡ ngàng khi công khai chia sẻ thước phim ngày ấy - bây giờ được ghi lại từ cột mốc năm 2018, thời điểm tăng cân không phanh.

Trên trang cá nhân, nàng hậu viết: “Đã 2 năm trôi qua và hành trình làm đẹp của Duyên không bao giờ là một cuộc phiêu lưu dễ dàng. Để đạt được vẻ đẹp mà bạn mong muốn, bạn cần phải kiên nhẫn và tận tụy.

Đôi khi, để thay đổi bản thân, Duyên cũng phải từ bỏ những thói quen xấu và thay thế chúng bằng những thói quen lành mạnh hơn trong ăn uống và lối sống.

Hãy nhớ rằng, xây dựng lối sống lành mạnh không chỉ mang lại vẻ ngoài mà còn là sức khỏe và sự tự tin bên trong.

Hãy để cảm hứng kết hợp với nỗ lực của bạn để tạo ra phiên bản mới và tốt hơn của chính bản thân mình!”.

Vóc dáng hiện tại của Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên khiến nhiều người ngưỡng mộ.
Vóc dáng hiện tại của Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Trước đó, trong 1 vlog, nàng hậu từng tiết lộ rằng bản thân đã giảm được 10kg chỉ trong vòng 45 ngày nhờ ăn uống khoa học.

Cụ thể, cô nàng đã loại bỏ hoàn toàn các sản phẩm tinh bột cũng như thực phẩm chứa đường (kể cả trái cây). Bên cạnh đó, Hoa hậu Việt Nam năm 2014 cũng hạn chế sử dụng các loại gia vị trong quá trình nấu nướng.

Các loại thực phẩm như cá, ức gà, rau xanh thường được Kỳ Duyên lựa chọn trong bữa ăn và chỉ thêm một chút dầu olive trong quá trình chế biến. Sau khi đạt được mức cân nặng như ý muốn, cô nàng có thể ăn thêm salad hoặc trái cây ít đường.

Kỳ Duyên cũng cho biết, cô thường uống thật nhiều nước lọc trong quá trình giảm cân, hạn chế uống trà, cà phê hoặc những thức uống nhiều đường. Việc chăm uống nước lọc còn giúp cô nàng có một làn da mịn màng, tươi tắn vừa làm giảm các cơn đói vặt.

Ngoài việc ăn uống lành mạnh, healthy thì cô rất chăm chỉ tập thể dục, tập gym, đạp xe đạp để có được cơ bụng săn chắc, khoẻ khoắn.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nàng hậu đình đám bất giờ tiết lộ quá khứ khó nhận ra