Năng lực lãnh đạo của 12 con giáp: Bạn làm thế nào để thu phục lòng người?

L.D.C {Ngày xuất bản}

Năng lực lãnh đạo của 12 con giáp là gì? Nếu là cấp trên, bạn có cách nào để thu phục lòng tin của nhân viên, dẫn dắt tập thể cùng phát triển?

 

1. Tuổi Tý

Năng lực lãnh đạo của 12 con giáp là gì? Ưu điểm của người tuổi Tý là khả năng quan sát và đánh giá tình hình nhạy bén. Nếu ở vị trí lãnh đạo, bạn có thể dự đoán trước nhiều biến động trước mắt, nhờ vậy mà tránh được nhiều nguy cơ, đón đầu được nhiều cơ hội.
Nang luc lanh dao cua 12 con giap
Dưới sự lãnh đạo của bạn, tập thể sẽ phát triển bền vững nhưng không thiếu phần nhanh chóng. Bạn có thể dẫn dắt mọi người đi đầu xu thế, gặt hái được những thành tích khiến nhiều đối thủ phải kinh ngạc.

2. Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu luôn rất vững vàng và chín chắn. Cách hành xử của bạn tạo được lòng tin cho tập thể, khiến mọi người đều tin tưởng và nghe theo những quyết sách của bạn vô điều kiện. Tập thể luôn rất đoàn kết và ổn định.
Con giáp này cũng có thể đưa ra được những quyết sách chính xác. Một khi đã xác định làm việc gì, bạn sẽ rất ít khi để xảy ra sai sót, khiến tập thể tránh được nhiều đường vòng, sai sót không đáng có, bước từng bước chậm mà chắc.

3. Tuổi Dần

Người tuổi Dần có cá tính mạnh mẽ, dám nghĩ dám làm, không ngại đối diện với gian nan, thử thách. Do đó, nếu giữ vị thế lãnh đạo, bạn có thể truyền động lực, cảm hứng và lòng tin cho nhân viên cấp dưới.
Tập thể của bạn là một tập thể dũng cảm, không sợ đối diện với bất cứ khó khăn nào, dám đổi mới chứ không vội thỏa mãn với thành công trước mắt. Mọi người cùng cổ vũ nhau vươn lên gặt hái thành công.

4. Tuổi Mão

Xem năng lực lãnh đạo của 12 con giáp thấy người tuổi Mão có tính cách dịu dàng, ôn hòa, bạn luôn muốn xây dựng một môi trường làm việc yên bình, mọi người hợp tác tốt với nhau. Nếu là lãnh đạo, bạn sẽ dành nhiều thời gian để lắng nghe nhân viên cấp dưới, giải quyết những mâu thuẫn trong nội bộ.
Dưới sự lãnh đạo của bạn, quan hệ giữa nhân viên với nhau và với cấp trên luôn hòa hợp. Mọi người hợp tác ăn ý giúp cho công việc dù khó khăn đến mấy cũng được hoàn thành thuận lợi, ai cũng được hưởng thành quả xứng đáng với công sức bỏ ra.

Xem thêm: 12 con giáp giỏi gì?

5. Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn có trí tưởng tượng phong phú và năng lực sáng tạo mạnh mẽ, bạn không bị bó hẹp bởi những tư tưởng truyền thống, dám mở lối đi riêng. Đây cũng là một trong những tố chất rất cần thiết với người làm lãnh đạo.
Nang luc lanh dao 12 con giap
Dưới sự lãnh đạo của bạn, nhân viên dám nói ra quan điểm và suy nghĩ của mình, mọi người cũng luôn học hỏi để mở mang tầm mắt. Từng thành viên trong tập thể đều tích cực và cố gắng sẽ giúp cho tập thể phát triển nhanh chóng.

6. Tuổi Tị

Người tuổi Tị luôn giữ được lý trí và khả năng phân tích vấn đề chính xác dù đối diện với bất cứ tình huống gì. Nếu là người làm lãnh đạo, bạn có thể đưa ra những quyết sách đúng đắn, giúp tập thể tránh được những nguy cơ tiềm ẩn.
Dưới sự lãnh đạo của bạn, mọi người tránh được những nguy cơ không đáng có để tiến về phía trước một cách ổn định. Bạn cũng tinh tế để nhận ra điểm mạnh của mỗi người, từ đó giúp mọi người phát huy từng ưu thế của mình.

7. Tuổi Ngọ

Xem năng lực lãnh đạo của 12 con giáp thấy người tuổi Ngọ luôn nhiệt tình và lạc quan trong những tình huống khác nhau. Ưu điểm này của bạn sẽ truyền cảm hứng cho mọi người xung quanh, giúp tinh thần của tập thể lúc nào cũng hăng hái, tràn đầy tự tin.
Khi tập thể duy trì được tinh thần tích cực thì chẳng có khó khăn nào là không thể vượt qua. Mọi người cổ vũ nhau cùng tiến về phía trước, khiến tập thể phát triển như vũ bão, có thể nhanh chóng gặt hái được mục tiêu đề ra.

8. Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi ôn hòa và bao dung, luôn quan tâm và chăm sóc mọi người xung quanh. Ngay cả khi giữ vị thế lãnh đạo, bạn cũng luôn thể hiện mặt tính cách này của mình, nhờ vậy mà bạn được rất nhiều người yêu mến.
Dưới sự lãnh đạo của bạn, nhân viên luôn cảm thấy hài lòng, gắn kết vì cảm thấy mình được quan tâm. Mọi người luôn sẵn sàng cống hiến công sức lao động của mình, xây dựng tập thể ngày càng vững mạnh và phát triển.

9. Tuổi Thân

Người tuổi Thân túc trí đa mưu, thường linh hoạt trong cách xử lý những tình huống khác nhau, nhờ vậy mà nếu giữ vị trí lãnh đạo, bạn có thể là người dẫn dắt tập thể vượt qua nhiều tình huống khó khăn, tìm ra hướng đi mới thích hợp.
Nang luc lanh dao
Khi đối diện với những thách thức hoặc biến động, bạn luôn có thể nhanh chóng điều chỉnh kế hoạch hoặc chiến lược của mình, lãnh đạo mọi thích ứng với hoàn cảnh mới, giữ vững tinh thần tích cực cho tập thể.

10. Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu luôn rất thận trọng và kĩ tính trong các vấn đề. Vì vậy mà nếu ở trên cương vị lãnh đạo, bạn hoàn toàn có thể khiến cho các công việc của tập thể đạt được chất lượng tối đa, hạn chế được rất nhiều sai sót.
Thái độ nghiêm túc, kỉ luật của bạn cũng mang tới ảnh hưởng tích cực cho nhân viên, khiến mọi người trở nên trách nhiệm hơn với công việc mình được giao cho, chủ động hơn trong việc học hỏi những điều mới.

11. Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất có tinh thần trách nhiệm cao và rất quyết tâm với mục tiêu đã đề ra. Ưu điểm này càng trở nên nổi bật nếu bạn là người giữ vị trí lãnh đạo. Con giáp này thường nhận được sự tín nhiệm của nhân viên cấp dưới.
Bạn có thể đưa ra những hình thức hỗ trợ hữu ích cho cấp dưới, cổ vũ mọi người cùng hướng tới mục đích chung. Dưới sự lãnh đạo của bạn, tập thể trở nên đoàn kết và gắn bó hơn, khả năng thành công cao hơn hẳn.

12. Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi có tính cách lạc quan, bạn luôn nhìn nhận mọi vấn đề mình gặp phải dưới góc độ tích cực. Nếu là người làm lãnh đạo, bạn có thể khiến cho bầu không khí ở nơi làm việc luôn nhẹ nhàng và vui vẻ.
Dưới bầu không khí như vậy, tập thể của bạn gần như sẽ không phải chịu áp lực, nhờ vậy mà mọi người phát huy được sức sáng tạo và tiềm lực của mình, công ty có nhiều nhân tài xuất hiện, giúp tập thể phát triển nhanh chóng.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Năng lực lãnh đạo của 12 con giáp: Bạn làm thế nào để thu phục lòng người?