Nâng tầm chuẩn sống: Hô biến nhà ở thành bảo tàng nghệ thuật tại gia

Quang Vũ, | 22/08/2023, 15:30
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Không chỉ biến không gian giải trí trong gia đình thành bảo tàng nghệ thuật với hơn 2.100 tuyệt tác, TV The Frame của Samsung còn sử dụng những công nghệ mới nhất để nâng tầm trải nghiệm nghe - nhìn - cảm thụ mọi giác quan của chủ nhân.

Được ví như khung tranh hiện đại với khả năng thay đổi hàng nghìn kiệt tác sống động, TV The Frame là mảnh ghép trang trí nội thất đích thực, cho phép người dùng thể hiện phong cách riêng.

Tác phẩm nghệ thuật hiện đại

Đồng sáng lập kiêm vị trí Art Director của showroom áo cưới đã 3 năm, với Thành Huy (28 tuổi, TP.HCM), mọi khoảnh khắc, trải nghiệm trong cuộc sống đều là chất liệu cho ý tưởng sáng tạo. "Nghề trang phục cưới và ảnh cưới yêu cầu mọi thứ đều thật chỉn chu, hoàn hảo. Mọi tâm sức của người sáng tạo nghệ thuật là nền tảng cho những shoot hình đẹp, như minh chứng cho tình yêu vĩnh hằng của cặp đôi", Huy nói.

Tâm huyết đó cũng là khởi nguồn cho thói quen tìm kiếm chất liệu nghệ thuật trong mọi ngóc ngách cuộc sống của chàng Art Director trẻ. Tại vị trí kế cạnh bàn làm việc đẹp nhất trong phòng ngủ, Huy đặt một chiếc TV The Frame 55 inch để xem phim, giải trí sau thời gian sáng tạo. Đây cũng là món nội thất trang trí anh vô cùng tâm đắc.

Nâng tầm chuẩn sống: Hô biến nhà ở thành bảo tàng nghệ thuật tại gia - Ảnh 1.

Chế độ Art Mode với hơn 2.000 tác phẩm trên TV The Frame hô biến căn hộ thành phòng trưng bày nghệ thuật

"Thay vì treo tranh tĩnh, mình chọn The Frame có chế độ Art Mode với hơn 2.100 kiệt tác nghệ thuật từ các bảo tàng trên khắp thế giới. Mỗi tác phẩm mang ý nghĩa và cảm xúc riêng, là nguồn ý tưởng dồi dào để mình tham khảo trong lúc lên ý tưởng storyboarding (kịch bản phân cảnh)", Thành Huy cho biết.

Không chỉ là một tác phẩm nghệ thuật tại gia, TV The Frame còn làm tốt vai trò người đồng hành trong mọi phân cảnh điện ảnh đắt giá hay những khoảnh khắc túc cầu đỉnh cao. Tất cả là nhờ vào công nghệ QLED và tấm nền chống phản sáng, công nghệ Supreme UHD Dimming kiểm soát chi tiết độ tương phản. Đi kèm là công nghệ chấm lượng tử Quantum Dot với bộ vi xử lý Quantum Lite 4K cho phép tái tạo chính xác 100% dải màu, giúp hình ảnh sắc nét và sống động như ngoài đời thực.

Nâng tầm chuẩn sống: Hô biến nhà ở thành bảo tàng nghệ thuật tại gia - Ảnh 2.

Thiết kế tinh tế giúp TV The Frame trở thành sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết bị công nghệ và nội thất thời thượng, nổi bật trong không gian sống

Bên cạnh đó là thiết kế khung viền linh hoạt, mỏng chỉ 24,9 mm cùng chân đế có thể điều chỉnh chiều cao tùy thích. Huy cũng đã tậu thêm phụ kiện chân đế Studio để bài trí chiếc TV như một bức tranh nghệ thuật sống động khi muốn "đổi gió" cho không gian sống. "Bật lên là TV QLED, tắt đi là khung tranh nghệ thuật, mua 1 mà như được 2", Huy nhận xét.

Nâng tầm trải nghiệm nghệ thuật tại gia

Ngoài studio, phần lớn thời gian làm việc của Thành Huy là tại nhà. Để gia tăng tính đa nhiệm khi làm việc, Huy sử dụng chiếc Galaxy Z Fold 4 trong cùng hệ sinh thái Samsung. Nhờ vậy, anh dễ dàng kết nối trực tiếp TV với điện thoại bằng tính năng "My Collection" để xem bản phác thảo chi tiết váy cưới, hay album ảnh cưới trên màn hình lớn.

Tính năng đa màn hình - đa trải nghiệm cũng là điểm Huy yêu thích ở chiếc TV của Samsung. Khi không làm việc, anh thích ngồi thư giãn trong không gian riêng, trình chiếu những dự án đã thực hiện, hoặc tham khảo thêm các xu hướng mới của ngành cưới để cập nhật kiến thức, trong khi vẫn được tận hưởng những bản nhạc du dương từ một nửa màn hình còn lại.

Nâng tầm chuẩn sống: Hô biến nhà ở thành bảo tàng nghệ thuật tại gia - Ảnh 3.

Màn hình chống chói của The Frame giúp người xem dễ dàng thưởng thức các tác phẩm hội họa, nhiếp ảnh tựa như tranh ảnh thật

"Sự đa nhiệm giúp ích rất nhiều cho công việc nghệ thuật của mình. Mọi nhu cầu thưởng lãm, nghiên cứu để điều chỉnh sản phẩm trở nên trực quan và dễ dàng hơn rất nhiều. Chưa kể đến là mọi trải nghiệm thị giác lẫn thính giác đều được nâng tầm với công nghệ nghe nhìn hiện đại bậc nhất", chàng trai trẻ nhận xét.

Nâng tầm chuẩn sống: Hô biến nhà ở thành bảo tàng nghệ thuật tại gia - Ảnh 4.

Với người đam mê nghệ thuật, The Frame là sự hòa quyện tinh tế giữa công nghệ và nghệ thuật

TV The Frame xứng đáng là sự kết hợp hoàn hảo giữa nghệ thuật và công nghệ dành cho những ai yêu vẻ đẹp duy mỹ và mong muốn thưởng thức tác phẩm nghệ thuật ngay tại nhà. Với Thành Huy cũng như nhiều người đam mê nghệ thuật khác, một chiếc TV The Frame là quá đủ cho sự quyện hòa giữa công nghệ và nghệ thuật một cách nhã nhặn, tinh tế mà không kém phần ấn tượng, thể hiện gu riêng của bản thân.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nâng tầm chuẩn sống: Hô biến nhà ở thành bảo tàng nghệ thuật tại gia