Nàng thơ "Lật Mặt 6" rạng rỡ bên hoa trong bộ ảnh mới, khẳng định muốn trở thành diễn viên chuyên nghiệp

Quang Vũ, | 18/09/2023, 19:30
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Nữ ca sĩ Quỳnh Như khoe nhan sắc ngày càng rạng rỡ trong bộ ảnh mới, lấy ý tưởng từ những chiếc xe hoa đặc trưng của mùa thu.

Nàng thơ Lật Mặt 6 rạng rỡ bên hoa trong bộ ảnh mới, khẳng định muốn trở thành diễn viên chuyên nghiệp - Ảnh 1.

Không chỉ gây ấn tượng bởi giọng hát ngọt ngào và da diết, Quỳnh Như còn được khen ngợi bởi nhan sắc ngày càng thăng hạng và gợi cảm. Trong bộ ảnh mới, Quán quân Solo cùng Bolero 2016 cực kỳ xinh đẹp giữa rất nhiều bông hoa rực rỡ.

Với tone màu hồng-cam ngọt ngào pha lẫn quyến rũ khiến Quỳnh Như vừa trưởng thành lại vừa như một cô công chúa nhỏ. Được biết, concept của bộ ảnh được lấy ý tưởng từ những chiếc xe chở hoa đang vô cùng hot tại Sài Gòn thời gian vừa qua.

Ekip thực hiện bộ ảnh cho biết: "Đây là lần đầu Quỳnh Như chụp ảnh với phong cách hoa lá, nên từ lúc lên ý tưởng ekip đã phải chọn màu sắc rất kỹ lưỡng từ layout makeup, kiểu tóc, trang phục… để làm sao không quá nhẹ nhàng, yếu đuối mà vẫn có thể giữ được sự cá tính bên trong của Quỳnh Như".

Nàng thơ Lật Mặt 6 rạng rỡ bên hoa trong bộ ảnh mới, khẳng định muốn trở thành diễn viên chuyên nghiệp - Ảnh 2.

Được công chúng biết đến từ năm 14 tuổi, Quỳnh Như cũng đã nhận được rất nhiều tình cảm yêu mến của khán giả dành cho mình. Cô tự nhủ bản thân phải luôn không ngừng trau dồi, rèn luyện thêm mỗi ngày để mỗi ca khúc mình thể hiện, mỗi sản phẩm mình ra mắt đều có thể chạm đến cảm xúc của người nghe.

Bộ ảnh thực hiện lần này cũng là lời cảm ơn mà Quỳnh Như muốn gửi đến những khán giả, những fans hâm mộ đã ủng hộ và dõi theo cô trên hành trình hoạt động nghệ thuật.

Nàng thơ Lật Mặt 6 rạng rỡ bên hoa trong bộ ảnh mới, khẳng định muốn trở thành diễn viên chuyên nghiệp - Ảnh 3.

Nàng thơ Lật Mặt 6 rạng rỡ bên hoa trong bộ ảnh mới, khẳng định muốn trở thành diễn viên chuyên nghiệp - Ảnh 4.

Ngoài lĩnh vực ca hát, Quỳnh Như còn gây ấn tượng bởi khả năng diễn xuất không hề kém cạnh các đàn anh đàn chị. Tại Bán kết Gương mặt điện ảnh 2022 cô từng thể hiện rất nhập tâm vai Võ Thanh Thúy - nhân vật chính của "Dòng máu anh hùng" do "đả nữ" Ngô Thanh Vân thể hiện vô cùng xuất sắc trước đó.

Và gần đây nhất, Quỳnh Như cũng đã được đạo diễn Lý Hải chọn làm "nàng thơ" trong bộ phim điện ảnh "Lật mặt: Tấm vé định mệnh".

Nàng thơ Lật Mặt 6 rạng rỡ bên hoa trong bộ ảnh mới, khẳng định muốn trở thành diễn viên chuyên nghiệp - Ảnh 5.

Nói về diễn xuất, nữ ca sĩ không ngại ngần chia sẻ: "Em thích diễn lắm, em có thể quay từ sáng đến khuya cũng không thấy mệt và còn rất vui nữa, em thực sự muốn theo đuổi và trở thành diễn viên chuyên nghiệp", bản thân nữ ca sĩ cảm thấy mình không chỉ học ở trường là đủ mà bản thân cần phải trải nghiệm nhiều vai diễn hơn, học hỏi từ các anh, chị, cô, chú đi trước để bản thân ngày càng hoàn thiện.

Nàng thơ Lật Mặt 6 rạng rỡ bên hoa trong bộ ảnh mới, khẳng định muốn trở thành diễn viên chuyên nghiệp - Ảnh 6.

Nàng thơ Lật Mặt 6 rạng rỡ bên hoa trong bộ ảnh mới, khẳng định muốn trở thành diễn viên chuyên nghiệp - Ảnh 7.

Anh Bảo Kim, quản lý của giọng ca "Phượng buồn" cho biết: "Ngoài ca hát thì diễn xuất cũng là một đam mê rất lớn của Quỳnh Như nên thời gian sắp tới Như sẽ dành nhiều thời gian để trau dồi cả hai lĩnh vực vì mục tiêu của Như là muốn cống hiến nhiều hơn cho nghệ thuật.

Trong thời gian sắp tới, Quỳnh Như cũng sẽ mở rộng thêm về dòng nhạc, thay đổi phong cách mà mình sẽ theo đuổi cũng như ra mắt các sản phẩm đánh dấu chặng đường hoạt động nghệ thuật của bản thân".

Hy vọng rằng, dù ở vai trò nào Quỳnh Như cũng sẽ nhận được thật nhiều sự ủng hộ và tình cảm yêu thương của khán giả.

Photo: Hy Vuông

Makeup: Lưu Yến Nhi

Hair: Bùi Thanh Tâm

Stylist: Huỳnh Cát Minh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nàng thơ "Lật Mặt 6" rạng rỡ bên hoa trong bộ ảnh mới, khẳng định muốn trở thành diễn viên chuyên nghiệp