Nàng WAG Cindy Kimberly lọt vào Top 100 phụ nữ đẹp nhất thế giới

T. H | 26/04/2023, 14:34
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Cindy Kimberly - bạn gái của Dele Alli thường xuyên khoe những đường cong nóng bỏng của mình trên mạng, tạo dáng trong nhiều bộ bikini.

Dele Alli phổng mũi khi bồ lọt vào Top 100 phụ nữ đẹp nhất thế giới

Nàng WAG Cindy Kimberly vừa được Maxim vinh danh. Đây là cột mốc mới nhất đối với người đẹp mang nửa dòng máu Tây Ban Nha, nửa Indonesia.

Ít ai biết, Kimberly lần đầu tiên nổi tiếng vào năm 2015, khi nam ca sỹ Justin Bieber đăng ảnh của cô lên Instagram của anh với chỉ 5 từ: “Ôi Chúa ơi, ai đây!!”. Và trong khi không thể phủ nhận khoảnh khắc đăng ảnh đó của ngôi sao nhạc pop đã thay đổi cuộc đời cô, thì chính Kimberly cũng tự nỗ lực vươn lên.

Cô hiện là một trong những người có ảnh hưởng Instagram nổi tiếng nhất trên nền tảng này. Người đẹp 24 tuổi hiện có 7 triệu người theo dõi trên trang Instagram, mặc dù không có sự nghiệp ca hát, diễn xuất hay là người mẫu đáng chú ý. Sự nổi tiếng của cô ấy phần lớn nhờ những “video thật” về con người Kimberly, tính cách và hàng loạt những bức ảnh gợi cảm…

Bạn gái của Dele Alli thường xuyên khoe những đường cong nóng bỏng của mình trên mạng, tạo dáng trong nhiều bộ bikini... Địa điểm chụp hình của Kimberly cũng rất đa dạng như ở phòng ngủ, khu trò chơi điện tử và trên bãi biển cùng nhiều địa điểm khác.

Bài liên quan
Cô giáo đứng giảng bài gây sốt vì xinh đẹp phong cách như minh tinh
Cô giống như nữ chính trong một bộ phim truyền hình Hong Kong (Trung Quốc).

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nàng WAG Cindy Kimberly lọt vào Top 100 phụ nữ đẹp nhất thế giới