'Bé gái lai xinh đẹp nhất thế giới' mặc gợi cảm ở tuổi 15

22/04/2023, 10:22
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Bé gái lai xinh đẹp nhất thế giới" ăn mặc gợi cảm và bắt đầu trang điểm nhiều hơn ở độ tuổi dậy thì.

Ella Gross sinh năm 2008, mang trong mình 3 dòng máu Hàn - Đức - Mỹ. Cô bé được mệnh danh là "em bé lai xinh đẹp nhất thế giới", "mẫu nhí xinh đẹp nhất thế giới",... Hiện tại, cô bé đang thuộc quản lý của The Black Label - công ty liên kết với YG Entertainment. Ella Gross còn được nhận xét là bản sao nhí của Jennie (Black Pink).

Bước sang độ tuổi 15, Ella Gross thay đổi phong cách ăn mặc. Gu thời trang tôn vóc dáng phổng phao tuổi dậy thì của Ella nhận phải nhiều phản ứng trái chiều của cư dân mạng. Từng có kinh nghiệm làm người mẫu từ năm 2 tuổi, đồng thời được nhiều thương hiệu nổi tiếng như Zara, Lacoste, H&M,... lựa chọn là gương mặt quảng cáo sản phẩm nên Ella xây dựng cho mình hình ảnh điệu đà, nữ tính và bắt đầu trang điểm nhiều hơn.

Hình ảnh mới được Ella Gross đăng tải thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Ở tuổi dậy thì, Ella chuộng diện những trang phục khoe eo và bắt đầu trang điểm nhiều hơn.

Mới đây, theo GirlStyle, trang phục của Ella có nhiều sự thay đổi, chủ yếu theo style thanh lịch và ngọt ngào. Ngoài ra, cô bé còn sử dụng thêm các phụ kiện như nhẫn, vòng cổ. Nhiều người nhận xét, gu ăn mặc của cô bé quá khác biệt so với bạn bè cùng lứa tuổi. Trước đó, Ella từng chia sẻ kinh nghiệm dưỡng da của mình và sử dụng những sản phẩm có giá cao trong quá trình đóng phim cũng gây ra nhiều tranh cãi.

Một số người hâm mộ cho rằng, cách ăn mặc của cô quá khác biệt so với bạn bè cùng tuổi.

"Mới 15 tuổi thôi, vẫn còn quá sớm để cô bé ăn mặc hay trang điểm như vậy", "Ella có nét đẹp tự nhiên. Nếu không trang điểm, em ấy vẫn toát lên khí chất ngôi sao",... là một số lời bình luận của netizen. Tuy nhiên, cũng có người cho rằng, là một người mẫu, việc Ella ăn vận điệu đà và trưởng thành hơn so với bạn bè là điều dễ hiểu. Do tính chất công việc, Ella cần phải đảm bảo hình ảnh của bản thân. 

Ella cũng từng gây tranh cãi khi sử dụng mỹ phẩm đắt tiền trong phim. Nhiều người cảm thấy lo lắng cho sự trưởng thành và sức khỏe tinh thần của cô bé.

Bài liên quan
Ivana Knoll - Cựu Hoa hậu Croatia hở bạo gây 'náo loạn' World Cup 2022
Mỗi khi xuất hiện trên các khán đài World Cup 2022, cựu Hoa hậu Croatia - Ivana Knoll lại thu hút ánh mắt của hàng ngàn người bởi trang phục thiếu vải.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
'Bé gái lai xinh đẹp nhất thế giới' mặc gợi cảm ở tuổi 15