Neymar: 'Tôi chết lặng trong 10 phút'

11/12/2022, 05:43
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Đêm 10/12 (giờ Hà Nội), Neymar chia sẻ suy nghĩ về thất bại trước Croatia ở loạt luân lưu tại tứ kết World Cup 2022.

"Tôi hoàn toàn suy sụp. Đây chắc chắn là thất bại khiến tôi tổn thương nhất. Sau tiếng còi mãn cuộc, tôi chết lặng trong 10 phút và không thể ngừng khóc. Nỗi thất vọng này chắc chắn sẽ còn ám ảnh tôi trong thời gian dài", Neymar gửi tâm thư trên trang cá nhân.

"Điều làm tôi tự hào là đồng đội của mình đã cống hiến mọi thứ có thể. Tập thể Brazil xứng đáng có kết quả tốt hơn nhưng đây lại không phải ý muốn của Chúa. Cảm ơn sự ủng hộ, động viên từ các bạn. Trong bất kỳ hoàn cảnh nào, vinh quang luôn thuộc về người hâm mộ", tiền đạo sinh năm 1992 nói thêm.

Neymar gui tam thu anh 1

Bài đăng trên trang cá nhân của Neymar.

Bài đăng của Neymar nhận hàng triệu lượt tương tác. Ở phía dưới, tài khoản chính thức của huyền thoại Pele cũng động viên hậu bối: "Hãy tiếp tục là người truyền cảm hứng".

Đêm 9/12 (giờ Hà Nội), Brazil, ứng viên số một cho chức vô địch World Cup, gục ngã trước Croatia ở loạt luân lưu. Trong cả 4 kỳ World Cup gần nhất, "Selecao" đều ôm hận trước một đối thủ châu Âu. Thất bại này kéo theo việc HLV Tite phải từ chức.

Về phía Neymar, anh phủ nhận thông tin sẽ giã từ sự nghiệp quốc tế. Tuy nhiên, tiền đạo sinh năm 1992 cho biết không đảm bảo trước điều gì. Anh sẽ dành thời gian để suy nghĩ trước khi thông báo với người hâm mộ.

Highlights Croatia 1-1 Brazil (pen: 4-2) Thủ môn Livakovic tỏa sáng giúp tuyển Croatia vượt qua Brazil ở loạt luân lưu và giành vé vào bán kết World Cup 2022.
Neymar gui tam thu anh 2
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Neymar: 'Tôi chết lặng trong 10 phút'