Nga phá hủy cơ sở dự trữ nhiên liệu và trung tâm điều khiển UAV của Ukraine

Hồng Anh | 04/09/2023, 08:45
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Bộ Quốc phòng Nga ngày 3/9 cho biết, các lực lượng nước này đã tiến hành cuộc tấn công bằng máy bay không người lái, phá hủy các cơ sở lưu trữ nhiên liệu cung cấp cho quân đội Ukraine tại cảng Reni thuộc vùng Odessa.

Bộ này nêu rõ: “Các lực lượng vũ trang Nga đã thực hiện một cuộc tấn công phối hợp bằng máy bay không người lái nhằm vào các cơ sở lưu trữ cung cấp nhiên liệu cho các thiết bị quân sự của Ukraine tại cảng Reni thuộc vùng Odessa. Cuộc tấn công đã đạt được mục tiêu. Tất cả các cơ sở được chỉ định đều bị phá hủy”.

Nga phá hủy cơ sở dự trữ nhiên liệu và trung tâm điều khiển UAV của Ukraine - Ảnh 1.

Nga phá hủy cơ sở dự trữ nhiên liệu và trung tâm điều khiển UAV của Ukraine. Ảnh: TASS.

Cùng ngày, người đứng đầu trung tâm báo chí thuộc nhóm chiến đấu Dnepr của Nga, ông Roman Kodryan, cho biết lực lượng Nga đã tấn công trung tâm điều khiển máy bay không người lái (UAV) của Ukraine ở khu vực Kherson.

Ông Roman Kodryan cho biết: “Vụ tấn công đã làm cháy nơi cất giữ vũ khí, phương tiện chiến đấu bọc thép và điểm kiểm soát máy bay không người lái của lực lượng vũ trang Ukraine”. Bên cạnh đó, Nga đã phá hủy một khẩu pháo M777 do Mỹ sản xuất gần khu định cư Ingulets.

Trong 24h qua, các đơn vị tác chiến của nhóm chiến đấu Dnepr đã thực hiện hơn 50 cuộc tấn công vào cứ điểm của Ukraine, bắn hạ các đơn vị súng cối và pháo D-30 của đối phương tại các khu định cư Goncharnaya, Burgunka, Verovka và Otradokamenka, ông Roman Kodryan cho biết thêm.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nga phá hủy cơ sở dự trữ nhiên liệu và trung tâm điều khiển UAV của Ukraine