Ngắm dàn “galaxy” vừa đẹp vừa giỏi mang tên giảng viên kinh tế Trường ĐH FPT

Quang Vũ, | 15/08/2023, 08:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Các thầy cô kinh tế Trường ĐH FPT sở hữu profile xuất sắc, nhiều phương pháp giảng dạy cực “bánh cuốn”. Chưa hết, visual của các thầy cô cũng lấp lánh chẳng kém, lại thân thiện gần gũi bảo sao được sinh viên yêu mến.

Cô giáo "idol giới trẻ"

Cô Ngô Hà Trang (GV bộ môn Quản trị Kinh doanh, Trường ĐH FPT phân hiệu Đà Nẵng) được sinh viên gọi bằng nick name tình thương mến thương là "idol giới trẻ". Kể ra thì quá chuẩn, cô thật sự là "idol" bởi thành tích học tập xuất sắc: tốt nghiệp thạc sĩ tại Anh; tính cô cực hay: trẻ trung, nhiệt tình, sẵn sàng khao học trò đồ ăn vặt và có phương pháp giảng dạy cực "bánh cuốn".

Ngắm dàn “galaxy” vừa đẹp vừa giỏi mang tên giảng viên kinh tế Trường ĐH FPT - Ảnh 1.

Cô Hà Trang là một trong những "giảng viên truyền cảm hứng" nhất trong lòng SV Trường ĐH FPT tại Đà Nẵng

Trên lớp, cô Trang luôn có gắng áp dụng những phương pháp học tập mới, mang tính thực tiễn để truyền đạt kiến thức tới sinh viên một cách vừa khoa học vừa hấp dẫn. Bên ngoài nhẹ nhàng, nữ tính nhưng cô Trang lại sở hữu cá tính khá mạnh mẽ, quyết đoán. Do đó, dù "nhất quỷ nhì ma, thứ ba học trò" thì sinh viên Trường ĐH FPT phân hiệu Đà Nẵng cũng khó lòng mà không học hành nghiêm túc, bài vở đầy đủ trong những giờ học do cô Trang đứng lớp.

Bên cạnh đó, cô Hà Trang cũng cực kỳ tâm lý và biết cách khuyến khích sinh viên của mình. Nữ giảng viên Trường ĐH FPT chia sẻ với học trò: "Nếu đã xác định được đam mê của mình, hãy dốc hết sức theo đuổi nó". Tinh thần "cực cháy" trong học tập này của cô Trang được truyền tới học trò qua từng giờ lên lớp. Có lẽ vì thế mà nữ giảng viên này được sinh viên Trường ĐH FPT phân hiệu Đà Nẵng bình chọn là một trong những giảng viên truyền cảm hứng nhất trường.

Thầy giáo điển trai, đa tài đến "lụi tim"

Thầy Quảng Trung Hiếu là Thạc sĩ ngành Quản trị kinh doanh khách sạn, nhà hàng và khu nghỉ dưỡng, Thạc sĩ Quản trị sự kiện quốc tế tại Thụy Sĩ. Hiện tại thầy là giảng viên bộ môn Quản trị doanh nghiệp, Trường ĐH FPT Hà Nội. Học tập ở nước ngoài, tiếp xúc với nền văn hóa, con người Thụy Sĩ giúp giảng viên này học hỏi được sự chuyên nghiệp và quy trình dịch vụ chuẩn mực ở đất nước được coi là "cái nôi" của ngành Quản trị khách sạn toàn cầu.

Ngắm dàn “galaxy” vừa đẹp vừa giỏi mang tên giảng viên kinh tế Trường ĐH FPT - Ảnh 2.

Thầy Trung Hiếu ưu tiên việc truyền đạt kiến thức tới sinh viên bằng phương pháp thực tế

Với nhiều trải nghiệm sống, bằng cấp và chuyên môn phong phú thầy Hiếu hoạt động năng nổ trong nhiều lĩnh vực khi vừa là Giảng viên vừa là MC sự kiện chuyên nghiệp và đóng các vài trò khác như doanh nhân, chuyên gia đào tạo Wine & Spirit quốc tế, chuyên gia đào tạo và huấn luyện các kỹ năng public speaking, đàm phán và bán hàng.

Trên bục giảng Trường ĐH FPT, thầy Hiếu luôn mang lại cho sinh viên những giờ học đầy cảm hứng với kiến thức chuyên ngành thực tiễn, sâu sắc qua những câu chuyện thú vị thầy đã từng trải qua trong quá trình làm việc, học tập trong và ngoài nước để học trò có được góc nhìn đa chiều, sâu rộng.

Ngắm dàn “galaxy” vừa đẹp vừa giỏi mang tên giảng viên kinh tế Trường ĐH FPT - Ảnh 3.

Ngoài giảng dạy, thầy Hiếu còn tham gia nhiều sự kiện học thuật tại Trường ĐH FPT

Chia sẻ về môi trường làm việc tại Trường ĐH FPT, thầy Hiếu cho hay: "Làm việc vói các thầy cô và cán bộ của Trường ĐH FPT, mình học hỏi được rất nhiều từ sự năng động, tinh thần đổi mới, sáng tạo. Sinh viên cũng luôn truyền cho mình nguồn năng lượng để tiến về phía trước".

"Học tỷ Bắc Đại" còn được biết đến là một cô giáo xinh đẹp năng động

Sau khi tốt nghiệp Cử nhân chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, ĐH Wisconsin - Eau Claire (Mỹ), cô Phạm Khánh Huyền tiếp tục chu du học hành với 2 năm học Thạc sĩ tại ĐH Bắc Kinh. Trong quá trình đó, cô Huyền còn tham gia nhiều hoạt động thực tập, làm việc, trải nghiệm thực tế nên đã có dịp đặt chân tới 7 quốc gia và vùng lãnh thổ: Mỹ, Malaysia, Thái, Trung Quốc (đại lục và Đài Loan), Philippines, Singapore, Hàn Quốc.

Ngắm dàn “galaxy” vừa đẹp vừa giỏi mang tên giảng viên kinh tế Trường ĐH FPT - Ảnh 4.

Khánh Huyền là giảng viên giàu trải nghiệm học tập, làm việc đa quốc gia, hiện cô đang giảng dạy tại Trường ĐH FPT

Học hành, đi đó đây, những trải nghiệm toàn cầu đó đã khiến cô Huyền có cách nhìn rất khác về việc học tập, làm việc, phát triển cá nhân. Với tư duy cực trẻ trung kết hợp với vốn kiến thức đa dạng trong lĩnh vực kinh tế, quản trị kinh doanh, sau khi gia nhập Trường ĐH FPT, cô Huyền đã "thổi luồng gió mới" vào những giờ học do mình đứng lớp.

"Mình chú trọng truyền tải phương pháp làm chủ tri thức của các trường đại học lớn tới sinh viên. Chương trình học ở đâu cũng tương tự nhau nhưng hệ tư duy và cách học, cách áp dụng kiến thức để hiểu bài sâu hơn, ứng dụng tốt hơn thì nên học tập các nền giáo dục tiên tiến", nữ giảng viên này chia sẻ.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngắm dàn “galaxy” vừa đẹp vừa giỏi mang tên giảng viên kinh tế Trường ĐH FPT