Ngạt khí CO2, 3 công nhân tử vong khi đang làm đường ống công trình

T/H | 27/08/2021, 08:43
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Nguyên nhân tử vong ban đầu được xác định là do ngạt khí CO2. Cả 3 công nhân này đều làm việc tại công ty TNHH Công nghiệp Bum Han.

Liên quan đến thông tin 3 công nhân tử vong khi thi công đường ống, sáng ngày 27/8, trao đổi với PV, một lãnh đạo thị xã Kỳ Anh (Hà Tĩnh) xác nhận và cho biết, hiện ông đang tổ chức cuộc họp để có hướng xử lý việc này.

cong-nhan-ngat-khi.jpg
3 công nhân đều trú tại Kỳ Anh (Hà Tĩnh)

Theo đó, 3 nạn nhân bị tử vong là anh Lê Ngọc H. và anh Lê Văn N., (cùng trú xã Kỳ Lợi, thị xã Kỳ Anh), anh Lê Văn T. (trú phường Kỳ Thịnh, thị xã Kỳ Anh).

Cả 3 người này đều là công nhân Công ty TNHH Công nghiệp Bum Han đang thi công đường ống cho một công ty đóng tại Khu kinh tế Vũng Áng.

Theo thông tin trên báo Thanh Niên, bà Phan Thị Xuân Liễu, Giám đốc Bệnh viện đa khoa thị xã Kỳ Anh cho biết, khoảng 15h45 chiều ngày 26/8, bệnh viện tiếp nhận 3 công nhân làm việc tại Khu kinh tế Vũng Áng đến cấp cứu, trong đó 2 công nhân đã tử vong trước khi đến bệnh viện.

Công nhân còn lại mặc dù đã được các bác sĩ tích cực cấp cứu nhưng cũng không qua khỏi.

“Nguyên nhân tử vong của 3 công nhân bước đầu được chúng tôi xác định là ngừng tuần hoàn ngoại vi do ngạt khí C02”, bà Liễu cho hay.

Bài liên quan
Hiệu trưởng ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM không được Bộ GD&ĐT công nhận
Bộ GD&ĐT vừa có văn bản gửi Trường ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM thông báo lý do không công nhận hiệu trưởng nhiệm kỳ 2020-2025 theo đề nghị của hội đồng trường này.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngạt khí CO2, 3 công nhân tử vong khi đang làm đường ống công trình