Ngày Valentine tặng gì cho bạn gái?

12/02/2024, 13:17
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Valentine tặng gì cho bạn gái là nỗi băn khoăn, trăn trở của không ít đấng mày râu khi Ngày lễ Tình nhân 14/2 đến gần.

Cứ sắp đến Ngày lễ Tình nhân các quý ông băn khoăn không biết Valentine tặng gì cho bạn gái để nàng cảm thấy ý nghĩa và hạnh phúc.

Ngày Valentine tặng gì cho bạn gái?

Dưới đây là những gợi ý mà cánh mày râu có thể cân nhắc để chọn làm quà tặng cho bạn gái trong Ngày lễ Tình nhân 14/2.

Hoa

Đây là món quà Valentine truyền thống mà mọi cô gái đều thích. Các cửa hàng sẽ tràn ngập hoa với rất nhiều loại cho bạn chọn tặng người yêu trong ngày này. Mỗi loại hoa đều có ý nghĩa riêng, tuy nhiên hồng đỏ hay được các chàng trai lựa chọn nhất để tặng cho người yêu trong ngày lễ Tình nhân vì đây là loài hoa biểu tượng của tình yêu.

Nếu hồng đỏ khiến bạn thấy nhàm chán, hãy tặng loại hoa nàng yêu thích hoặc loại hoa gắn với kỷ niệm của hai người.

Chocolate

Đây được coi là món quà biểu tượng cho tình yêu, là biểu tượng của Valentine. Vị ngọt ngào xen lẫn vị đắng trong thanh chocolate tượng trưng cho những cung bậc cảm xúc yêu thương, giận hờn, vui, buồn... trong tình yêu. Nhiều người cho rằng Ngày lễ Tình nhân 14/2 sẽ không trọn vẹn nếu thiếu đi hương vị của chocolate.

Ngày Valentine tặng gì cho bạn gái? Chocolate là món quà phổ biến nhất.(Ảnh: History)

Ngày Valentine tặng gì cho bạn gái? Chocolate là món quà phổ biến nhất.(Ảnh: History)

Chuyến du lịch hai người

Ngày lễ Tình nhân năm nay trùng với lịch nghỉ Tết Nguyên đán, bạn có thể gây bất ngờ cho nửa kia bằng cách đặt chuyến du lịch cặp đôi làm món quà Valentine.

Bữa tối dưới ánh nến

Một bữa tối dưới ánh nến lung linh cũng là món quà ý nghĩa dành tặng bạn gái trong Ngày lễ Tình nhân. Nếu bạn có thể, hãy tự tay chuẩn bị những món ngon để dành tặng nàng. Chắc chắn nàng sẽ bất ngờ và hạnh phúc khi được thưởng thức các món ăn do chính tay người mình yêu nấu.

Bữa tối lãng mạn là gợi ý tuyệt vời nếu bạn chưa biết ngày Valentine tặng gì cho bạn gái. (Ảnh: Pinterest)

Bữa tối lãng mạn là gợi ý tuyệt vời nếu bạn chưa biết ngày Valentine tặng gì cho bạn gái. (Ảnh: Pinterest)

Mỹ phẩm

Phần lớn các cô gái sử dụng và yêu thích mỹ phẩm. Còn gì tuyệt hơn nếu bạn mua được đúng loại mỹ phẩm mà nàng đang muốn sở hữu vào Ngày lễ Tình nhân 14/2.

Bạn có thể lựa chọn mua mỹ phẩm để trang điểm hoặc dưỡng da. Các hãng mỹ phẩm ngày nay có nhiều sản phẩm với mức giá khác nhau, phù hợp với khả năng chi trả của nhiều người.

Trang sức

Đối với phái đẹp, trang sức luôn là món đồ hấp dẫn. Bạn có thể tặng nàng một đôi khuyên tai nhỏ, một chiếc vòng tay xinh xắn hay chiếc vòng cổ lấp lánh để tôn lên làn da, vẻ kiều diễm và vóc dáng của bạn gái.

Đồ trang sức rất phong phú về chất liệu, kiểu dáng cũng như phong cách, do đó lựa chọn được món quà Valentine phù hợp với người yêu bạn không phải là việc khó.

Ngày Valentine tặng gì cho bạn gái? Đồ trăng sức được các nàng rất yêu thích. (Ảnh: Outhhouse)

Ngày Valentine tặng gì cho bạn gái? Đồ trăng sức được các nàng rất yêu thích. (Ảnh: Outhhouse)

Nước hoa

Nếu không biết Valentine tặng gì cho bạn gái, hãy nghĩ đến nước hoa, món quà vừa lãng mạn vừa thực tế mà bất cứ phụ nữ nào cũng cần. Bạn hãy hỏi thẳng bạn gái để nàng tự lựa chọn hoặc rủ nàng cùng đi shopping để mua loại nước hoa yêu thích.

Còn nếu muốn tạo bất ngờ, bạn có thể đến cửa hàng nhờ tư vấn một mùi "an toàn", phù hợp với nhiều người.

Nến thơm

Các cô gái thường rất hài lòng nếu được tặng nến thơm trong dịp Valentine. Bạn chỉ cần biết sở thích của nàng về mùi hương, màu sắc cũng như phong cách để chọn sản phẩm phù hơp. Cần lưu ý là chất lượng nến liên quan đến sức khỏe người dùng, không nên ham rẻ mà mua loại nến chất lượng thấp.

Nến thơm sẽ khiến không gian sống của nàng luôn lãng mạn. (Ảnh: Amazon)

Nến thơm sẽ khiến không gian sống của nàng luôn lãng mạn. (Ảnh: Amazon)

Món quà handmade

Được nhận một món quà do chính tay bạn trai làm ra là niềm hạnh phúc của mọi cô gái. Bạn có thể tự làm một chiếc thiệp handmade kèm lời nhắn gửi ngọt ngào, lãng mạn để gửi đến đối phương. Cho dù bạn không khéo tay, tấm thiệp tự tay bạn làm ra sẽ luôn khiến người ấy xúc động rưng rưng.

Đồ đôi

Đồ đôi là quà tặng không mới nhưng chưa bao giờ lỗi thời. Việc dùng đồ đôi là cách ngầm khẳng định mối quan hệ khăng khít, bền chặt của cả hai người. Bạn có thể chọn một số đồ đôi như ly sứ, áo, quần, giày, đồng hồ… để tặng quà Valentine cho bạn gái.

Chuyển khoản

Đây là món quà thiết thực phù hợp với một mối quan hệ đã đủ sâu sắc. Thời buổi công nghệ, việc tặng tiền không chỉ nhanh chóng, dễ dàng mà còn ý nghĩa. Đừng nghĩ món quà này kém lãng mạn, nó thậm chí còn thể hiện sự quan tâm lớn của bạn đến cuộc sống của bạn gái

Nhật Thùy(Tổng hợp)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngày Valentine tặng gì cho bạn gái?