Nghệ sĩ Xuân Bắc phải xét nghiệm Covid-19

Tùng Bách | 25/08/2021, 22:09
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTD) - Nghệ sĩ Xuân Bắc sau khi có biểu hiện sốt, người đau, mỏi cơ... đã chủ động đến Bệnh viện test Covid-19. Hiện vẫn đang đợi kết quả xét nghiệm.

Mới đây, trên trang cá nhân Xuân Bắc chia sẻ tự nhiên sốt, người đau, mỏi cơ... Nam nghệ sĩ đã đi thẳng bệnh viện tuyến đầu và test Covid-19.

Hiện tại, nghệ sĩ Xuân Bắc vẫn đang trong thời gian chờ kết quả xét nghiệm.

Thời gian qua, ngoài những đóng góp cho nghệ thuật, Xuân Bắc còn tham gia nhiều chương trình phòng chống COVID-19 ý nghĩa như "Kết nối nông sản - San sẻ yêu thương - Chung tay vượt qua đại dịch"; nhà hát online "Cháy lên: san sẻ yêu thương vượt qua đại dịch",...

Bên cạnh đó, cách đây vài ngày, nam nghệ sĩ cùng NSND Tự Long đã trực tiếp hỗ trợ "một miếng khi đói bằng một gói khi no" đến tận tay những người nghèo khó trên địa bàn Khâm Thiên (Hà Nội).

xb1.jpg
Nghệ sĩ Xuân Bắc vào viện xét nghiệm Covid-19

Dòng trạng thái của nghệ sĩ Xuân Bắc trên trang cá nhân nhận được sự quan tâm của khán giả và các nghệ sĩ:

Tự nhiên sốt, tự nhiên người đau, tự nhiên mỏi cơ....

Với tinh thần, thái độ và ý thức của một công dân tốt em vào thẳng bệnh viện tuyến đầu và TÉT. Bác sỹ ân cần niềm nở nhưng vẫn lạnh lùng vì giữ khoảng cách cần thiết. Sau khi lấy mẫu thì yêu cầu thay khẩu trang và bác sỹ hỏi một câu rất nhẹ nhàng: Anh có mang quần áo theo không !?

Ối mẹ ơi, lúc này mình mới thấy choáng váng. Bác sĩ ơi, dù em mặc đồ phòng dịch kín mít anh vẫn nhận ra em đã rất vất vả và tận tụy trong cuộc chiến này. Dù em đeo khẩu trang anh vẫn nhận ra em rất xinh (nhìn bàn tay qua găng tay trong suốt anh cũng biết). Nhưng em có biết câu hỏi của em làm tan tành sự mạnh mẽ trong anh không!!!!??? Gia đình, đồng nghiệp, bao nhiêu kế hoạch. Còn bao chương trình cần phải làm để góp phần chống Covid mà bây giờ lại nằm điều trị thì coi như "Đứt toàn bộ cước"…Lên đến nơi, đợi khoảng 2 phút thì bác sỹ xuất hiện: " Đây, a ở tạm phòng này chờ kết quả nhé"

Dòng chia sẻ của mình, nghệ sĩ Xuân Bắc cũng bày tỏ sự xúc động trước sự quan tâm của các bác sĩ: “Và ngay bây giờ đây thì bác sỹ mang đến cho một xuất cơm và vẫn sự ân cần ấy: "Chắc anh chưa ăn, ăn tạm cơm suất của bọn em nhé ."

Bài liên quan
Quảng Bình: Bổ sung mức độ phòng chống sau khi xuất hiện ổ dịch nguy hiểm tại cảng cá
(GDTD) - Thiết lập vùng cách ly xã hội theo Chỉ thị số 16 của Thủ tướng đối với địa bàn có liên quan đến các ca mắc Covid-19.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nghệ sĩ Xuân Bắc phải xét nghiệm Covid-19