Quầy giao dịch số ra đời với thông điệp “Xem khách hàng là trung tâm của mọi hoạt động. Mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng sử dụng điện”. Nó cung cấp 4 dịch vụ điện cơ bản gồm cấp điện mới; thay đổi thông tin hợp đồng; thay đổi định mức và mục đích sử dụng; tư vấn, giải đáp các thông tin.
Các giải pháp công nghệ số đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng với mục tiêu xây dựng EVN, EVNCPC trở thành doanh nghiệp số. Tận dụng tối đa sức mạnh của công nghệ số, dữ liệu số, gia tăng hiệu quả hoạt động, đổi mới sáng tạo, tối ưu hóa chi phí, nâng cao trải nghiệm và mức độ hài lòng của khách hàng.
“Trong thời gian tới, Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế sẽ tiếp tục lắng nghe trải nghiệm của khách hàng. Tiếp thu ý kiến phản hồi và cải tiến dịch vụ cung cấp sao cho tiện lợi nhất. Lấy khách hàng làm trung tâm. Chú trọng trải nghiệm số của khách hàng. Không ngừng đẩy mạnh ứng dụng khoa học công nghệ để nâng cấp công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng theo hướng hiện đại. Từ đó, mang đến cho người dân và khách hàng sử dụng điện trên địa bàn tỉnh những tiện ích dịch vụ tốt nhất”, ông Nguyễn Đại Phúc – Phó Giám đốc Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế nhấn mạnh.
Sau thời gian áp dụng cung cấp dịch vụ, Công ty sẽ có tổng hợp, đánh giá hiệu quả của hệ thống trước khi triển khai nhân rộng. Đề xuất Tổng công ty triển khai Quầy giao dịch số tại các địa điểm công cộng như Trung tâm hành chính công, siêu thị, hoặc trung tâm thương mại trên địa bàn tỉnh.