Thừa Thiên Huế: Kết nối khách hàng sử dụng điện bằng quầy giao dịch số

Hoàng Oanh | 25/08/2021, 18:43
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTD) - Sáng 25/08, Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế đã tổ chức khai trương quầy giao dịch số với thông điệp “kết nối khách hàng sử dụng điện” bằng giải pháp công nghệ hiện đại, thân thiện.

Nhằm tiếp tục cải tiến hơn nữa chất lượng dịch vụ, gia tăng trải nghiệm khách hàng trên môi trường số, Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế tổ chức buổi giới thiệu, khai trương cung cấp dịch vụ điện bằng giải pháp quầy giao dịch số.

dien-luc-hue-1.jpeg

Tặng quà cho những khách hàng đầu tiên trải nghiệm, sử dụng các tiện ích dịch vụ

Thời gian qua, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVN CPC), Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế (PC Thừa Thiên Huế) đã triển khai nhiều kênh dịch vụ chăm sóc khách hàng trên nền tảng công nghệ hiện đại, đa dạng về hình thức. Đẩy mạnh cung cấp dịch vụ điện trực tuyến cấp độ 4. Điện tử hóa 100% dịch vụ. Tiếp nhận và giải quyết yêu cầu khách hàng mọi lúc mọi nơi. 

dien-luc-hue-2.jpeg

Nhân viên PC Thừa Thiên Huế hướng dẫn khách hàng trải nghiệm tiện ích Quầy Giao dịch số

Quầy giao dịch số là giải pháp chăm sóc khách hàng, phục vụ khách hàng bằng công nghệ số. Nó giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận thông tin điện lực, thực hiện các giao dịch dịch vụ điện một cách trực tuyến, thuận tiện.

Quầy giao dịch số ra đời với thông điệp “Xem khách hàng là trung tâm của mọi hoạt động. Mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng sử dụng điện”. Nó cung cấp 4 dịch vụ điện cơ bản gồm cấp điện mới; thay đổi thông tin hợp đồng; thay đổi định mức và mục đích sử dụng; tư vấn, giải đáp các thông tin. 

dien-luc-hue-3.jpeg

Quầy giao dịch số điện tử phục vụ khách hàng sử dụng điện tại Điện lực Nam Sông Hương

Các giải pháp công nghệ số đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng với mục tiêu xây dựng EVN, EVNCPC trở thành doanh nghiệp số. Tận dụng tối đa sức mạnh của công nghệ số, dữ liệu số, gia tăng hiệu quả hoạt động, đổi mới sáng tạo, tối ưu hóa chi phí, nâng cao trải nghiệm và mức độ hài lòng của khách hàng.

“Trong thời gian tới, Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế sẽ tiếp tục lắng nghe trải nghiệm của khách hàng. Tiếp thu ý kiến phản hồi và cải tiến dịch vụ cung cấp sao cho tiện lợi nhất. Lấy khách hàng làm trung tâm. Chú trọng trải nghiệm số của khách hàng. Không ngừng đẩy mạnh ứng dụng khoa học công nghệ để nâng cấp công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng theo hướng hiện đại. Từ đó, mang đến cho người dân và khách hàng sử dụng điện trên địa bàn tỉnh những tiện ích dịch vụ tốt nhất”, ông Nguyễn Đại Phúc – Phó Giám đốc Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế nhấn mạnh.

Sau thời gian áp dụng cung cấp dịch vụ, Công ty sẽ có tổng hợp, đánh giá hiệu quả của hệ thống trước khi triển khai nhân rộng. Đề xuất Tổng công ty triển khai Quầy giao dịch số tại các địa điểm công cộng như Trung tâm hành chính công, siêu thị, hoặc trung tâm thương mại trên địa bàn tỉnh.

Bài liên quan
Quảng Bình: Bộ Quốc phòng tặng thiết bị 3D giới thiệu về Đại tướng Võ Nguyên Giáp
(GDTD) - Bộ Quốc phòng trao tặng thiết bị và phần mềm tham quan 3D giới thiệu cuộc đời và sự nghiệp của Đại tướng Võ Nguyên Giáp cho tỉnh Quảng Bình.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thừa Thiên Huế: Kết nối khách hàng sử dụng điện bằng quầy giao dịch số