Nghi vấn bé 16 tháng tuổi bị bạo hành

T/H | 02/11/2021, 08:30
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Người nhận nuôi cho biết những vết thương trên cơ thể em bé 16 tháng tuổi này là do con trai ruột của chị gây ra.

Ông Ngô Văn Khánh, Chủ tịch UBND P.Dư Hàng (Q.Lê Chân, TP.Hải Phòng), cho biết chính quyền địa phương đã đưa bé gái 16 tháng tuổi được một người dân nhận nuôi nhưng người này chưa thực hiện các thủ tục pháp lý theo quy định, vào Làng nuôi dạy trẻ mồ côi Hoa Phượng (TP.Hải Phòng) để cháu được nuôi dưỡng.

bao-hanh.png
Vết cắn trên khuôn mặt bé 16 tháng tuổi.

Theo Chủ tịch UBND P.Dư Hàng, giữa tháng 10, UBND P.Dư Hàng nhận được thông tin trình báo của người dân về việc một bé gái 16 tháng tuổi, (tên thường gọi là Cherry) chưa có tên khai sinh, có dấu hiệu bị bạo hành vì có nhiều vết thương, bầm tím trên cơ thể. Được biết, bé gái này trước đó đã được chị T.T.T (40 tuổi, ở đường Hồ Sơn, P.Dư Hàng, Q.Lê Chân) nhận nuôi.

Sau khi nhận được thông tin, UBND P.Dư Hàng đã phân công cán bộ và Công an P.Dư Hàng tiếp nhận thông tin và làm rõ.

“Qua điều tra thì cháu Cherry bị bỏ rơi khi mới sinh và được chị T.T.T nhận nuôi. Tuy nhiên, chị T.T.T chưa làm các thủ tục pháp lý theo quy định để nhận nuôi cháu, cháu cũng chưa có giấy khai sinh. Chúng tôi đã mời chị T.T.T lên làm việc và xác minh qua nhiều nguồn thì chúng tôi đã làm rõ các vết thương trên người cháu Cherry là do con trai chị T.T.T (13 tuổi) cắn”, ông Ngô Văn Khánh, Chủ tịch UBND P.Dư Hàng, thông tin.

Trong quá trình xác minh vụ việc, UBND P.Dư Hàng đã giao cháu bé cho em gái chị T.T.T chăm sóc. Để đảm bảo quyền được nuôi dưỡng và chăm sóc cho cháu bé, UBND P.Dư Hàng đã phối hợp với Sở LĐTB-XH đưa cháu vào Làng nuôi dạy trẻ mồ côi Hoa Phượng (TP.Hải Phòng). Hiện sức khỏe của cháu Cherry đã bình thường.

Bài liên quan
Cục Thuế Hà Nội cảnh báo hành vi khai giá mua - bán BĐS thấp hơn thực tế để trốn thuế
Cục Thuế Hà Nội vừa ra thư ngỏ cảnh báo các trường hợp khai giá mua - bán BĐS thấp hơn thực tế để trốn thuế có thể bị xử lý sau này...

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nghi vấn bé 16 tháng tuổi bị bạo hành