Ngọc Trinh từ trại tạm giam: "Đừng bao giờ bắt chước các hành vi sai trái của tôi"

Theo Trang Anh | 08/01/2024, 07:13
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Người mẫu Ngọc Trinh đã nhận thức được hành vi vi phạm pháp luật của bản thân, bày tỏ mong muốn nhận được sự khoan hồng của pháp luật.

Cơ quan CSĐT Công an TPHCM ngày 6/1 cho biết đã ban hành kết luận điều tra, chuyển Viện KSND cùng cấp đề nghị truy tố Trần Thị Ngọc Trinh (là người mẫu, diễn viên, sinh năm 1989, ngụ TP Thủ Đức) và Trần Xuân Đông (sinh năm 1987, ngụ quận 7) về tội “Gây rối trật tự công cộng" và "Sử dụng tài liệu giả của cơ quan tổ chức".

Quá trình làm việc với cơ quan chức năng, Trần Thị Ngọc Trinh, Trần Xuân Đông đã nhận thức được hành vi vi phạm pháp luật của bản thân, bày tỏ mong muốn nhận được sự khoan hồng của pháp luật.

Ngọc Trinh từ trại tạm giam:

Diện mạo mới nhất của Ngọc Trinh - Ảnh: SGGP

“Hành vi của tôi rất sai trái, lái xe không bằng lái, lái xe không đúng quy định của luật giao thông, biểu diễn xe với những tư thế rất nguy hiểm gây ảnh hưởng tới trật tự công cộng, gây ảnh hưởng và gây tác hại xấu đến các bạn trẻ học tập theo những điều xấu. Tôi hy vọng mọi người sẽ luôn luôn tuân thủ quy định của luật giao thông” – Ngọc Trinh nói.

Sau đó, nữ người mẫu cũng gửi lời khuyên tới mọi người "đừng bao giờ học tập và bắt chước các hành vi sai trái của tôi vừa qua".

Người mẫu Ngọc Trinh đang bị tạm giam ở đâu?

Ngày 19/10/2023, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Ngọc Trinh và Trần Xuân Đông.

Kết quả điều tra xác định, ngày 6/10/2023, Ngọc Trinh dù không có giấy phép lái xe mô tô hạng A2 nhưng vẫn cùng với Đông thực hiện việc điều khiển mô tô phân khối lớn với các động tác lái xe nguy hiểm, tư thế phản cảm, không mặc đồ bảo hộ, nằm, quỳ gối trên yên xe.

Đầu tháng 9/2023, Đông cùng với Ngọc Trinh tổ chức tụ tập, điều khiển xe mô tô hiệu "Ninja" lưu thông trên đoạn đường Trần Bạch Đằng Khu đô thị Thủ Thiêm (thuộc phường Thủ Thiêm, thành phố Thủ Đức) thực hiện các động tác lái xe phản cảm, nguy hiểm như đứng 2 chân một bên xe, thả 2 tay để xe tự chạy, ngồi một bên yên xe để tự chạy.

Ngọc Trinh từ trại tạm giam:

Ngọc Trinh hồi mới bị bắt tạm giam - Ảnh: BCA

Đặc biệt, các lần biểu diễn xe mô tô vi phạm nói trên, Ngọc Trinh đều cho quay phim lại để biên tập và tự đăng lên các clip này lên các tài khoản cá nhân trên nền tảng mạng xã hội. Các clip này đã thu hút hàng triệu lượt xem và bình luận, gây bức xúc trong dư luận.

Công an TP.HCM xét thấy hành vi của Ngọc Trinh và Xuân Đông đã gây mất an ninh, trật tự, an toàn giao thông tại địa phương nên đã khởi tố bị can, bắt tạm giam Ngọc Trinh và Trần Xuân Đông.

Ngọc Trinh từ trại tạm giam:

Mô tô tang vật trong vụ án - Ảnh: BCA.

Quá trình điều tra, Cơ quan điều tra đã thu giữ 3 xe mô tô không rõ nguồn gốc, 1 flycam là phương tiện phục vụ hành vi “Gây rối trật tự công cộng” của bị can; nhiều giấy tờ xe giả và nhiều thiết bị điện tử là tang vật liên quan vụ án.

Theo thông tin trên báo Thanh Niên, hiện 2 bị can vẫn đang bị tạm giam tại cơ sở tạm giam của Công an TP.HCM ở H.Củ Chi (TP.HCM).

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngọc Trinh từ trại tạm giam: "Đừng bao giờ bắt chước các hành vi sai trái của tôi"