'Người đàn bà đẹp nhất Philippines' thanh lịch tuổi 40

23/01/2024, 06:53
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

"Người đàn bà đẹp nhất Philippines" mặc váy lụa tôn vẻ đẹp đầy đặn ở tuổi 40.

Mới đây, Marian Rivera đăng tải loạt ảnh mới gây chú ý trên MXH. Người đẹp diện thiết kế váy lụa màu xanh dáng suông cùng họa tiết hình sao biển bắt mắt. Để tổng thể có điểm nhấn, cô phối cùng dây chuyền tone sur tone . Với lợi thế gương mặt đẹp tự nhiên, Marian không sử dụng layout make up quá cầu kỳ mà thiên về lối trang điểm tự nhiên kết hợp mái tóc xõa, xoăn bồng bềnh.

Marian ăn vận đơn giản vẫn thu hút ánh nhìn.

Marian Rivera sinh năm 1984, là diễn viên nổi tiếng người Philippines, tham gia diễn xuất qua nhiều tác phẩm như "Quan hệ nguy hiểm", "Chuyện tình nàng tiên cá", "Chân trời có em". Cô nhiều lần được vinh danh là "người đàn bà đẹp nhất Philippines" bởi vẻ đẹp kiều diễm cùng vóc dáng nóng bỏng. Năm 2004, cô kết hôn với nam diễn viên Dingdong Dantes. Cặp đôi có một bé trai và một bé gái đáng yêu. Hiện tại, Marian không còn tham gia đóng phim nhiều như trước mà tập trung kinh doanh, ngoài ra người đẹp còn làm người mẫu, chụp hình, quảng cáo cho các thương hiệu.

Marian từng bị lộ ngấn mỡ bụng khi mặc váy lụa.

Riêng về phong cách thời trang, Marian có nhiều sự khác biệt so với thời điểm chưa kết hôn và làm mẹ. Trước đây, Marian Rivera từng theo đuổi hình ảnh gợi cảm. Cô chuộng mặc các thiết kế cắt xẻ táo bạo, làm nổi bật tối đa vẻ đẹp hình thể. Tuy nhiên, sau khi lấy chồng, Marian tiết chế hơn trong khâu lựa chọn trang phục. Cô hướng đến hình ảnh thanh lịch, nền nã.

Khi tham dự sự kiện, Marian Rivera ưu tiên các thiết kế có độ gợi cảm vừa đủ lại mang đến vẻ đài các, kiều diễm, có gam màu đơn sắc. Ngược lại, khi chụp hình quảng cáo, cô thường diện váy áo kín đáo, đơn giản, để làm tôn nét đẹp dịu dàng, quyến rũ, điển hình như những chiếc đầm dáng suông hoặc váy dáng chữ A dài qua gối.

Phong cách của Marian ở tuổi 40.

Ngoài ra, khi chụp hình cùng các con, cô yêu thích trang phục có tông màu nhã nhặn, họa tiết "matching" với outfit của các con để tạo sự hài hòa. Điển hình như những set đồ mà Marian hay mặc đôi cùng con gái cũng nhận về vô số lời khen ngợi. Được biết, hiện tại Zia là người mẫu nhí đắt show ở Philippines, cô bé từng đóng hàng chục quảng cáo thời trang, đồ dùng gia đình, thực phẩm...

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
'Người đàn bà đẹp nhất Philippines' thanh lịch tuổi 40