Người đàn ông rơi từ tầng 11 tử vong là cán bộ công an

PV | 06/06/2022, 18:02
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Người đàn ông đu dây từ tầng 11 xuống tầng 10 của khu chung cư không may bị tuột tay, ngã xuống dẫn đến tử vong là cán bộ thuộc Công an TP Thái Nguyên.

Công an tỉnh Thái Nguyên đang điều tra làm rõ vụ việc người đàn ông rơi từ tầng 11 xuống đất tử vong tại chung cư Tiến Bộ, thuộc tổ 8 phường Quang Vinh, TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên.

Cụ thể, vào khoảng 13h ngày 5/6, người đàn ông đã rơi từ tầng 11 chung cư Tiến Bộ xuống mái tôn bên cạnh dẫn đến tử vong tại chỗ. 

Theo lãnh đạo UBND phường Quang Vinh, nạn nhân sinh năm 1994, là cán bộ thuộc Công an TP Thái Nguyên. Đến rạng sáng 6/6, sau khi hoàn thành công tác khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể nạn nhân về cho gia đình mai táng.

Người đàn ông tử vong do rơi từ tầng 11 xuống là cán bộ công an - Ảnh 2.

Hiện trường người đàn ông rơi từ tầng 11 xuống dẫn đến tử vong.

Cơ quan công an xác định, trong lúc đu dây từ tầng 11 xuống tầng 10 của khu chung cư thì người này bị tuột tay, ngã xuống. Quá trình khám nghiệm bước đầu cho thấy, vụ việc không có dấu hiệu của tội phạm.

Theo chính quyền địa phương, căn hộ ở tầng 11 chung cư Tiến Bộ, vị trí mà người đàn ông rơi xuống là nơi ở của Phó bí thư Đoàn phường một phường thuộc TP Thái Nguyên.

Bài liên quan
Cắt dây cáp, bị điện giật tử vong
Công an quận Hải Châu (Đà Nẵng) xác định vụ việc người đàn ông tử vong dưới cống nước bên cạnh chợ Hàn - là do nạn nhân cắt dây cáp và bị điện giật.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Người đàn ông rơi từ tầng 11 tử vong là cán bộ công an