Người hùng Argentina an ủi tội đồ Australia

04/12/2022, 06:06
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Mathew Ryan, người mắc sai lầm trong trận thua 0-2 của Australia trước Argentina ở vòng 1/8 World Cup 2022, nhận lời an ủi từ người đồng nghiệp Emiliano Martinez.

Highlights Argentina 2-1 Australia Lionel Messi ghi bàn mở tỷ số trong chiến thắng 2-1 của Argentina trước Australia ở vòng 16 đội World Cup 2022 rạng sáng 4/12 (giờ Hà Nội).
argentina vs australia anh 1

Phút 57, Ryan có pha xử lý mạo hiểm trong vùng cấm. Trước sức ép của Rodrigo De Paul, anh quyết định đi bóng. Tuy nhiên, Julio Alvarez đã băng lên rất nhanh, lấy bóng trong chân Ryan rồi đệm bóng ghi bàn, nâng tỷ số lên 2-0 cho Argentina. Sau bàn thua này, HLV Graham Arnold quyết định chơi tất tay khi tung các cầu thủ có thiên hướng tấn công vào sân như Ajdin Hrustic, Jamie MacLaren.

argentina vs australia anh 2

Những nỗ lực của đại diện AFC chỉ giúp họ có được bàn gỡ khá may mắn. Phút 77, pha ra chân của Craig Goodwin đưa bóng chạm Enzo Fernandez, đổi hướng, đi vào lưới trước sự bất lực của thủ thành Emiliano Martinez.

argentina vs australia anh 3

Ryan không giấu được sự thất vọng khi trận đấu kết thúc.

argentina vs australia anh 4

Harry Souttar cùng các cầu thủ Australia phải đến động viên người đội trưởng của mình.

argentina vs australia anh 5

Ryan cũng nhận sự an ủi từ Emiliano Martinez. Hành động này giúp người gác đền của Argentina ghi điểm trong mắt người hâm mộ.

argentina vs australia anh 6

Trước đó, Martinez đã tỏa sáng với pha cứu thua ấn tượng. Ở phút bù giờ cuối cùng, Garang Kuol có cơ hội dứt điểm trong vùng cấm nhưng thủ môn của Aston Villa băng ra kịp thời để cản phá.

argentina vs australia anh 7

Lionel Messi và Julio Alvarez ghi bàn nhưng Martinez cũng xứng đáng là người hùng của Argentina. Các đồng đội nhanh chóng đến để ăn mừng cùng thủ môn này. Nếu anh không cản phá thành công, Australia sẽ gỡ hòa 2-2 và chiếm luôn lợi thế về mặt tinh thần. Khi đó, bất ngờ hoàn toàn có thể xảy ra trong hiệp phụ.

argentina vs australia anh 8

Với chiến thắng này, Messi và đồng đội giành vé vào tứ kết. Đối thủ của họ là Hà Lan, đội vừa đánh bại Mỹ với tỷ số 3-1.

argentina vs australia anh 9
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Người hùng Argentina an ủi tội đồ Australia