Người mẫu Châu Kim Sang nguy kịch sau 5 lần phẫu thuật

T/h | 01/09/2022, 10:02
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Sau 5 lần phẫu thuật, tình trạng sức khỏe của người mẫu Châu Kim Sang ngày càng yếu. Cô hôn mê, ăn uống khó khăn và không thể đi lại.

Bà Nguyễn Thị Ra - mẹ Châu Kim Sang cho biết, sức khỏe của người mẫu không tiến triển. Cô trải qua nhiều ca phẫu thuật, điều trị tại Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM, Bệnh viện Nguyễn Tri Phương. Vào chiều nay (1/9), người thân sẽ đưa Châu Kim Sang nhập viện tại Bệnh viện Chợ Rẫy.

nguoi mau kim sang anh 1
Châu Kim Sang lâm vào tình trạng nguy kịch.

Theo mẹ Châu Kim Sang, từ khi người mẫu nhập viện, bà bỏ hết công việc ở dưới quê để lên chăm sóc con. Hai mẹ con hiện ở trong một căn nhà trọ tại TPHCM.

"Chi phí bệnh viện, ăn uống, thuê trọ tại thành phố rất đắt đỏ. Cả nhà phải xoay xở hết sức để lo cho Sang. Chúng tôi tìm mọi cách chạy chữa để con hết bệnh. Nhưng tình trạng của con ngày càng nặng. Giờ chỉ biết cầu mong một phép màu nào đó để cho Sang khỏe lại. Bác sĩ nói thời gian sống của con cũng chỉ tính từng ngày", bà cho biết.

Trước đó, vào giữa tháng 7/2021, Châu Kim Sang nhập viện điều trị ung thư xương. Mẹ Châu Kim Sang từ quê lên TPHCM chăm sóc con.

Châu Kim Sang sinh năm 1996 quê ở An Giang. Cô được biết tới lần đầu qua chương trình Chinh phục hoàn mỹ 2019.

Năm 2020, cô tham gia cuộc thi Đại sứ hoàn mỹ và chọn về đội Minh Tú nhưng sớm dừng chân ở tập 3. Sau cuộc thi, cô hoạt động trên nhiều sàn diễn thời trang với tư cách người mẫu chuyển giới.

Bài liên quan
Vidal tái hợp người mẫu thể hình
Mọi sự chú ý từ các fan Inter đang đổ dồn vào Arturo Vidal, khi tiền vệ với vóc dáng như võ sỹ giác đấu có cú bẻ lái bất ngờ trong mối quan hệ tình cảm với bồ cũ Sonia Isaza.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Người mẫu Châu Kim Sang nguy kịch sau 5 lần phẫu thuật