Người Mệnh Mộc chọn vật phẩm phong thủy nào để gặp nhiều may mắn?

Hà Thuỷ (T/h) | 09/12/2023, 06:05
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Theo ngũ hành, các vật phẩm phong thuỷ cho người mệnh Mộc cần kích hoạt thuỷ khí trong nhà, kết hợp vật phẩm thu hút tài lộc để chiêu tài, vượng khí.

menh-moc.jpeg
Người Mệnh Mộc chọn vật phẩm phong thủy như thế nào để gặp nhiều may mắn?

Người mệnh Mộc nên chọn đá thạch anh màu xanh nước biển, màu đen hoặc xanh lá cây, dây chuyền hoặc tượng tỳ hưu làm từ mã não xanh lá hoặc đá thạch anh đen, vòng ngọc phỉ thuý...

Có thể bày thêm Tượng Thần Tài, Tỳ Hưu phong thuỷ, đồng xu phong thuỷ, Cá chép, Thuyền buồm, tượng ngựa, Phật Bà Quan Âm, Phật Di Lặc..

Người Mệnh Mộc sinh vào những năm: Nhâm Ngọ (1942, 2002), Kỷ Hợi (1959, 2019), Mậu Thìn (1988, 1928), Quý Mùi (1943, 2003), Nhâm Tý (1972, 2032), Kỷ Tỵ (1989, 1929), Canh Dần (1950, 2010), Quý Sửu (1973, 2033), Tân Mão (1951, 2011), Canh Thân (1980, 2040), Mậu Tuất (1958, 2018), Tân Dậu (1981, 2041).

Người bản mệnh Mộc nên có đồ vật kích hoạt thuỷ khí trong nhà. Nếu là người làm ăn kinh doanh có thể sử dụng các vật phẩm phong thuỷ thu hút tài lộc, vượng khí. Có thể kết hợp treo tranh liên quan đến cây cối hoặc đặt chậu cây trên bàn làm việc tương hợp với bản mệnh.

Một số vật phẩm phong thủy cho người mệnh Mộc:

Tượng rồng phong thuỷ

Rồng là loài vật linh thiêng, đại diện cho mọi điều tốt đẹp. Rồng đại diện cho năng lượng của Trái Đất và là vật phẩm phong thuỷ mang ý nghĩa rất quan trọng.

Rồng có tác dụng tiêu diệt tiểu nhân, phát huy tác dụng của quyền lực. Rồng thích hợp với các gia chủ có chức vụ cao, hoạt động chính trị hay công việc hành chính. Rồng sẽ giúp gia chủ tránh được điều gièm pha và tăng cường quyền lực.

Tượng chim phượng hoàng dát vàng dục hỏa trùng sinh

Phượng hoàng không chỉ mang đến vận may về tình yêu, biểu tượng này còn có khả năng đưa lại nhiều may mắn khác như việc mở ra những con đường mới, những cơ hội mới để người trong nhà có dịp tiến triển xa hơn.

Phượng hoàng còn là biểu tượng của đức hạnh và vẻ duyên dáng, thanh nhã, cũng biểu thị cho sự hoà hợp âm dương.

Phượng hoàng là một trong tứ linh (long, lân, quy, phụng) và là vua của các loài chim, biểu hiện cho khả năng hồi phục kiên cường sau thất bại, đổ nát lại vươn lên từ đống tro tàn.

Trong phong thuỷ, thân hình của phượng hoàng gợi lên năm đức tính của con người: đức hạnh, tinh thần trách nhiệm, cách đối nhân xử thế khéo léo, lòng nhân đạo, đáng tin cậy.

coc-ngam-tien.png

Cóc ngậm tiền

Thiềm thừ - cóc ngậm tiền, có năng lực chiêu tài rất tốt. Ngoài ra, vật phẩm này còn có khả năng hoá sát tiểu nhân. Chính vì thế Thiềm thừ thường được đặt ở bàn thờ Thổ địa, trên quầy thu ngân, trên bàn làm việc, bàn lễ tân của công ty.

Bên cạnh việc thu hút tiền tài châu báu và sự bảo vệ, Thiềm thừ còn giúp gia chủ ngăn chặn các vận xấu liên quan đến việc thất thoát tiền bạc. Thiềm thừ được tin là có sức mạnh siêu nhiên đầy quyền năng, có thể giúp gia chủ giải quyết hầu hết các vấn đề tiền bạc.

Đĩa hình cá chép hoa sen dát vàng biểu tượng dư dả và thăng tiến

Biểu tượng cá chép trong phong thuỷ thể hiện sức mạnh, sự đoàn kết và cao quý. Hoa sen mang đến khí chất thoát tục, thanh tao. Khi bắt gặp hình ảnh hoa sen ở bất cứ đâu ta đều cảm thấy ấm áp, tịnh tâm và bình yên.

Đĩa phong thuỷ cá chép hoa sen ngoài tác dụng trang trí còn có tác dụng điều hoà sinh khí, mang lại tài lộc, sức khoẻ, thịnh vượng cho căn nhà.

ca-chep.jpg

Tranh hoa sen dát vàng điều hoà vượng khí

Hoa sen tượng trưng cho sự thanh cao, thoát tục, sự hoàn hảo cuối cùng bởi sen là loài hoa mọc trong bùn nhơ nhưng luôn thanh cao, tinh khiết.

Sử dụng hoa sen có tác dụng điều hoà khí vượng, tăng cường những nguồn năng lượng về sức khoẻ cho ngôi nhà, giúp gia chủ gỡ bỏ mọi ưu phiền để tĩnh tâm, an hưởng hạnh phúc.

Mô hình thuyền buồm dát vàng

Thuyền buồm được coi là biểu tượng của sự thành công, thắng lợi trong kinh doanh, giao dịch, làm ăn buôn bán.

Thuyền buồm có tác dụng phong thuỷ tốt bởi nó tượng trưng cho gió, làn gió tốt mang lại cho các vụ giao dịch kinh doanh trở nên thuận lợi, tốt đẹp và đạt được nhiều thắng lợi.

thay-anh.jpg

Tranh Quan Vân Trường dát vàng phong thuỷ

Hình tượng Quan công (Quan Vân Trường, Quan Vũ) được cho là biểu tượng bảo vệ hiệu quả nhất. Vẻ mặt nghiêm nghị của ông sẽ xua đi những điều xấu và sát khí xâm nhập vào nhà Người ta tin rằng, tất cả năng lượng âm đều không thể vào nhà nếu có sự hiện hữu của Quan Công.

(Còn tiếp)

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Bài liên quan
Người thuộc cung mệnh Kim: Hành Kim trong tương quan ngũ hành
(GDTĐ) - Mệnh Kim là một trong 5 mệnh ngũ hành Kim, Mộc, Thuỷ, Hoả, Thổ. Kim đại diện cho kim loại, kim khí, màu thu và sức mạnh

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Người Mệnh Mộc chọn vật phẩm phong thủy nào để gặp nhiều may mắn?