Người phụ nữ bán vé số tìm lại được vàng sau khi cháy phòng trọ

05/07/2023, 19:30
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Trong lúc dọn dẹp phòng trọ sau vụ cháy, người phụ nữ hành nghề bán vé số may mắn tìm lại được 2 nhẫn vàng và 1 dây chuyền vàng.

Chiều tối 5-7, Công quận Bình Tân, TP HCM vẫn đang phối hợp với các đơn vị liên quan làm rõ nguyên nhân vụ cháy lớn ở phường Tân Tạo.

Người phụ nữ bán vé số tìm lại được vàng sau khi cháy phòng trọ - 1

Phòng trọ xảy ra cháy

Vào trưa cùng ngày, lửa bùng lên dữ dội ở một phòng trọ trong hẻm 257 đường Lê Đình Cẩn,phường Tân Tạo, quận Bình Tân. Thấy cháy, người dân tìm cách dập lửa nhưng không thành.

Ngọn lửa lan rộng, khói bốc ngùn ngụt kèm nhiều tiếng nổ lớn. Những người sống cạnh bên sợ cháy lan ôm tài sản tháo chạy.

Nhận được tin báo, lực lượng PCCC và cứu nạn, cứu hộ Công an quận Bình Tân điều động xe chữa cháy và cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường, chia làm nhiều hướng xịt vòi rồng dập tắt ngọn lửa.

Clip: Phòng trọ được người phụ nữ bán vé số thuê ở cháy rụi

Phòng trọ này được một người phụ nữ bán vé số thuê ở. Lúc quay trở về phòng trọ, thấy cháy nên người phụ nữ này thông báo cho những người xung quanh chạy xuống cầu thang.

May mắn là trong lúc dọn dẹp phòng trọ sau vụ cháy, người phụ nữ thì tìm lại được 2 nhẫn vàng và 1 dây chuyền vàng là tài sản tích cóp được từ nghề bán vé số.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Người phụ nữ bán vé số tìm lại được vàng sau khi cháy phòng trọ