Người Việt chi gần 42 tỉ mua áo dài Tết trên mạng

07/02/2024, 17:43
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Chỉ trong tháng 12-2023, người Việt đã chi 41,5 tỉ đồng để mua áo dài trên sàn thương mại điện tử Shopee, Lazada, Tiki và Sendo.

Phân khúc được xem là giá rẻ từ 100.000 - 200.000 đồng tập trung cho các bộ áo dài gồm cả áo và quần.

Tốp 10 doanh thu cao nhất như YM Concept, Chaangmay, LINN design... chiếm gần 11% toàn thị trường, còn lại 89%.

Metric dự báo năm 2024, tình hình kinh tế sẽ gặp nhiều khó khăn, do đó người bán cần tối ưu nguồn hàng và giá vốn sản phẩm để có sự cạnh tranh bền vững trong thời gian tới.

Trước đó, dữ liệu từ Metric cho biết trong năm 2023, có tới hơn 105.000 nhà bán hàng trên 4 sàn Shopee, Lazada, Tiki, Sendo rời khỏi thị trường do tính cạnh tranh ngày càng khắc nghiệt.

Theo www.24h.com.vn
https://www.24h.com.vn/tai-chinh/nguoi-viet-chi-gan-42-ti-mua-ao-dai-tet-tren-mang-c587a1542383.html
Copy Link
https://www.24h.com.vn/tai-chinh/nguoi-viet-chi-gan-42-ti-mua-ao-dai-tet-tren-mang-c587a1542383.html
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Người Việt chi gần 42 tỉ mua áo dài Tết trên mạng