Nguyễn Thị Thủy đăng quang ngôi vị Hoa khôi Doanh nhân Tài sắc Việt Nam 2023

20/09/2023, 17:23
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Nguyễn Thị Thủy (188) - người đẹp quê tỉnh Thái Bình đăng quang cuộc thi Hoa khôi Doanh nhân Tài sắc Việt Nam 2023. Danh hiệu Á khôi 1, 2, 3 lần lượt thuộc về thí sinh Trần Thị Hương Quế (224), Trương Thị Mỹ Hằng (179), Vũ Thị Thanh Thủy (007) và Hoàng Thị Thanh Tâm (190)

Nguyễn Thị Thủy đăng quang ngôi vị Hoa khôi Doanh nhân Tài sắc Việt Nam 2023 - 1

Đêm chung kết cuộc thi Hoa khôi Doanh nhân Tài sắc Việt Nam 2023 đã diễn ra tại Happy Land, Long An tối ngày 16/9

Đêm thi có sự tranh tài của top 16 thí sinh chung cuộc đã được tuyển lọc từ hàng nghìn đơn đăng ký dự thi đến từ khắp nơi trên cả nước. Các thí sinh được thể hiện qua các phần thi chính bao gồm: trình diễn áo dài, áo công sở và đầm dạ hội và phần thi ứng xử. Từ đó ban giám khảo chọn lựa ra top 11 và top 8 chung cuộc.

Nguyễn Thị Thủy đăng quang ngôi vị Hoa khôi Doanh nhân Tài sắc Việt Nam 2023 - 2

Giám khảo đêm chung kết quy tụ nhiều cái tên nổi tiếng và có sức ảnh hưởng, có thể kể đến như Đại tá – Nhà báo Trần Thế Tuyển – Nguyên cục Phó cục Báo chí – nguyên Tổng Biên tập Báo Sài Gòn giải phóng – Trưởng ban giám khảo cùng với Hoa hậu Thế giới Người Việt 2010 – Hoa hậu Diễm Hương, Á khôi Doanh nhân Tài sắc Việt Nam 2022 – Ánh Hồng và cùng nhiều Hoa, Á xinh đẹp khác.

Nguyễn Thị Thủy đăng quang ngôi vị Hoa khôi Doanh nhân Tài sắc Việt Nam 2023 - 3

Ở phần thi trang phục áo dài, top 16 thí sinh diện thiết kế của nhà thiết kế Nguyễn Tuấn. Sân khấu được đầu tư chỉn chu với hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại góp phần cho phần thi của các thí sinh thêm sôi động.

Nguyễn Thị Thủy đăng quang ngôi vị Hoa khôi Doanh nhân Tài sắc Việt Nam 2023 - 4

11 thí sinh lọt vào top 11 là Nguyễn Thị Huyền (139), Trương Thị Mỹ Hằng (179), Nguyễn Thị Thủy (188), Nguyễn Thị Thịnh (124), Ngô Thị Anh Đào (205), Vũ Thị Thanh Thủy (007), Trần Thị Hương Quế (224), Hoàng Thị Thanh Tâm (190), Trần Mộng Huyền (103), Dương Ánh Đào (104), Đào Minh Yến Trinh (166)

Top 11 sẽ bước tiếp vào phần trình diễn trang phục công sở từ nhà thiết kế Thúy Anh Melano và trang phục dạ hội của Tom Kara.

8 trong 11 cô gái xuất sắc nhất sẽ tiến vào vòng thi ứng xử. Đó chính là: Trương Thị Mỹ Hằng, Nguyễn Thị Thủy, Vũ Thị Thanh Thủy, Trần Thị Hương Quế, Hoàng Thị Thanh Tâm, Dương Ánh Đào, Ngô Thị Anh Đào, Trần Mộng Huyền.

Thí sinh Nguyễn Thị Thủy đến từ Thái Bình đã nhận được câu hỏi về quan điểm sống về cụm từ “nữ quyền”. Với tri thức dày dặn, cô không khó khăn để nêu bật quan điểm của mình.

Nguyễn Thị Thủy đăng quang ngôi vị Hoa khôi Doanh nhân Tài sắc Việt Nam 2023 - 5

“Tôi nghĩ nữ quyền không nằm ở việc chúng ta phải cố gắng phân định cao thấp với nam giới. Mà điều quan trọng, với một người phụ nữ chúng ta phải tự nhận thức được quyền, nghĩa vụ cũng như trách nhiệm của mình một cách tích cực nhất mỗi ngày. Phụ nữ có quyền được mặc đẹp, được cầu kỳ, được ước mơ và được yêu thương và làm những công việc mà mình yêu thích. Tôi luôn đi theo mục tiêu trở thành những người có ích cho cộng đồng, đem tiếng nói, đạo đức chuẩn mực để truyền lửa cho các thế hệ, cho cộng đồng và xã hội. Đó là cách để tôi chứng minh “nữ quyền” trong xã hội” – cô chia sẻ.

Kết quả chung cuộc, danh hiệu Hoa khôi Doanh nhân Tài sắc Việt Nam 2023 thuộc về người đẹp Nguyễn Thị Thủy (188). Danh hiệu Á khôi 1 đã được trao cho thí sinh Trần Thị Hương Quế (224), danh hiệu Á khôi 2 thuộc về Trương Thị Mỹ Hằng (179) và 2 giải Á khôi 3 thuộc về Hoàng Thị Thanh Tâm (190) và Vũ Thị Thanh Thủy (007).

Nguyễn Thị Thủy đăng quang ngôi vị Hoa khôi Doanh nhân Tài sắc Việt Nam 2023 - 6

Ngoài ra, ban tổ chức còn trao các giải thưởng phụ cho các thí sinh Nguyễn Thị Huyền (Người đẹp được yêu thích nhất mạng xã hội và Người đẹp Thời Trang), Trần Thị Hương Quế (Người đẹp Duyên dáng), Vũ Thị Thanh Thủy (Người đẹp Tài năng), Trương Thị Mỹ Hằng (Người đẹp Thân thiện), Ngô Thị Anh Đào (Người đẹp Ấn tượng)...

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nguyễn Thị Thủy đăng quang ngôi vị Hoa khôi Doanh nhân Tài sắc Việt Nam 2023