Nguyễn Tường Vy là Á quân tại Tỏa sáng thiên thần nhí toàn quốc mùa 3

Th | 05/09/2022, 22:21
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Nguyễn Tường Vy đã chứng tỏ được tài năng và bản lĩnh của mình qua nhiều vòng thi và giành giải Á quân Tỏa sáng thiên thần nhí toàn quốc mùa 3.

Nguyễn Tường Vy hiện đang học lớp 5B, Trường Tiểu học Lý Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình.  Sinh ra trong một gia đình không có ai theo nghệ thuật nhưng Vy lại đặc biệt yêu thích nghệ thuật.

mua.jpg
Tường Vy trong phần nhảy hiện đại

Bé đặc biệt đam mê với môn nhảy hiện đại và gây ấn tượng đặc biệt khi thể hiện tài năng ở cả vòng chung kết toàn quốc lẫn khu vực miền Trung. Trong vòng chung kết toàn quốc. Với sự tự tin cùng khả năng trình diễn chuyên nghiệp, ngay từ đầu cuộc thi đến vòng thi khu vực miền Trung, Nguyễn Tường Vy đã chứng tỏ khả năng và cho thấy mình ứng viên “nặng ký” cho danh hiệu Quán quân.

tuong-vu-3.jpg
Nguyễn Tường Vy trong phần trình diễn trang phục dân tộc.

Nguyễn Tường Vy là tài năng nhí sở hữu khuôn mặt khả ái, xinh xắn, cùng vẻ cá tính, năng động vô cùng cuốn hút. Trong buổi ghi hình chung kết “Tỏa sáng thiên thần nhí” 2022, cô bé đã có màn thể hiện xuất sắc với kỹ năng trình diễn chuyên nghiệp đặc biệt trong các phần trình diễn áo dài, trang phục dân tộc,…

tuong-vy-6.jpg
Nguyễn Tường Vy trong phần trình diễn áo dài .

Đây là lần đầu tiên Tường Vy tham gia cuộc thi “Toả sáng thiên thần nhí” nhưng bé đã cho ban giám khảo thấy những màn trình diễn đa dạng và khả năng ứng biến linh hoạt. Qua các phần trình diễn, mẫu nhí đa tài đã để lại ấn tượng bởi cách tạo dáng và biểu cảm vô cùng chuyên nghiệp. Đó có lẽ là nền tảng để sao nhí sớm thực hiện được ước mơ trở thành 1 tài năng trong tương lai.

tuong-vy-2.jpg
Cô bé rất tự tin và tỏa sáng trên sân khấu.

Được biết, “Toả sáng thiên thần nhí” mùa 3 phiên bản truyền hình thực tế là sân chơi dành cho các bé có độ tuổi từ 3-15. Các bé có thể tham gia theo cá nhân hoặc tham gia theo đội nhóm với các bộ môn như MC, đánh đàn, múa, hát, nhảy, catwalk... Chương trình do Công ty CP Media Tân Thành An phối hợp với Học viện Đào tạo tài năng nghệ thuật Châu Loan tổ chức.

Bài liên quan
Ngôi sao catwalk Trần Bảo An – viên ngọc quý tại “toả sáng thiên thần nhí mùa 3”
(GDTĐ) - Là viên ngọc quý của chương trình trình “tỏa sáng thiên thần nhí mùa 3”, Trần Bảo An tự tin và kiêu hãnh để tỏa sáng với “chất” riêng của mình.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nguyễn Tường Vy là Á quân tại Tỏa sáng thiên thần nhí toàn quốc mùa 3