Nguyễn Minh Cường trở thành Quán quân Toả sáng thiên thần nhí

PV | 07/08/2022, 11:35
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Vượt qua nhiều đối thủ nặng ký, bé Nguyễn Minh Cường xuất sắc chinh phục ngôi vị Quán quân Tỏa sáng thiên thần nhí 2022. Á quân 1 và 2 cuộc thi là bé Nguyễn Minh Châu và bé Nguyễn Tường Vy.

Ngay từ đầu cuộc thi, Nguyễn Minh Cường đã cho thấy được em là ứng viên sáng giá nhất cho ngôi vị Quán quân Tỏa sáng thiên thần nhí.

Với gương mặt hài hoà và giọng nói trầm ấm, truyền cảm hứng, Minh Cường đã thuyết phục được ban giám khảo trước tài năng của mình.

mc-1.jpg
Nguyễn Minh Cường trở thành Quán quân Toả sáng thiên thần nhí.

Tại cuộc thi, Minh Cường đã đem tới phần thuyết trình về ngôi trường cấp 1 mà em đang theo học và sắp phải chia xa (Trường Tiểu học Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội). Những thông tin về ngôi trường được Minh Cường giới thiệu khéo léo và cậu bé so sánh ngôi trường như là ngôi nhà thứ hai của mình, thật thân thương và đẹp đẽ.

“Ngôi trường yêu dấu đã cùng em lớn lên và trưởng thành, sau này, dẫu có đi xa, em vẫn luôn mãi nhớ về mái trường cùng thầy cô bè bạn, nơi lưu giữ những kí ức tuyệt vời với những năm tháng chẳng thể nào quên của tuổi học trò.

mc44.jpg
Minh Cường trong một phần thi.

Thật cảm ơn thật nhiều công lao to lớn như biển cả của thầy cô, chẳng quản gian nan trong sự nghiệp trồng người chèo lái con thuyền đưa chúng em đến những bến bờ tri thức” - Minh Cường nói.

Trưởng ban giám khảo, nhạc sĩ Long Sơn đánh giá khá cao về âm điệu chất giọng trầm ấm và tròn vành rõ chữ của Minh Cường.

Được biết, trong đêm Gala Toả sáng thiên thần nhí 2022, Minh Cường cũng được NTK Châu Loan lựa chọn làm gương mặt trình diễn vị trí vedette.

mc-677.jpg

Toả sáng thiên thần nhí mùa 3 phiên bản truyền hình thực tế là sân chơi dành cho các bé có độ tuổi từ 3-15. Các bé có thể tham gia theo cá nhân hoặc tham gia theo đội nhóm với các bộ môn như MC, đánh đàn, múa, hát, nhảy, catwalk...

Nguyễn Minh Cường hiện đang học lớp 5 trường tiểu học Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội. Sinh ra trong một gia đình không có ai theo nghệ thuật nhưng Cường mang trong mình niềm đam mê thuyết trình, MC.

mc099.jpg

Từng góp mặt trình diễn trong các show thời trang, người mẫu nhí Nguyễn Minh Cường gây ấn tượng bởi thần thái, sự tự tin cùng khả năng trình diễn chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, bé Minh Cường còn ước mơ trở thành một MC.

Bài liên quan
Ngôi sao catwalk Trần Bảo An – viên ngọc quý tại “toả sáng thiên thần nhí mùa 3”
(GDTĐ) - Là viên ngọc quý của chương trình trình “tỏa sáng thiên thần nhí mùa 3”, Trần Bảo An tự tin và kiêu hãnh để tỏa sáng với “chất” riêng của mình.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nguyễn Minh Cường trở thành Quán quân Toả sáng thiên thần nhí