Nhã Nam đình chỉ chức vụ Giám đốc Nguyễn Nhật Anh

19/04/2024, 11:52
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ban Giám đốc Cổ phần Văn hóa và Truyền thông Nhã Nam có thông tin chính thức về quyết định tạm thời ngừng vị trí công tác của ông Nguyễn Nhật Anh.

Tối 18/4, đại diện Ban Giám đốc Công ty Cổ phần Văn hóa và Truyền thông Nhã Nam chính thức đưa ra thông báo liên quan đến lùm xùm "quấy rối nhân viên nữ".

Ban Giám đốc Công ty quyết định tạm thời ngừng vị trí công tác của ông Nguyễn Nhật Anh. Phó Tổng Giám Đốc Dương Thanh Hoài sẽ thay ông Nguyễn Nhật Anh xử lý các vấn đề có liên quan đến Công ty Nhã Nam kể từ thời điểm này.

Nhã Nam xin lỗi "vì những sự việc không hay xảy đến với cựu nhân viên của công ty, gây tổn hại đến sức khỏe tinh thần và tâm lý của chị", đồng thời khiến nhiều tác giả, đối tác chịu ảnh hưởng gián tiếp.

"Chúng tôi sẽ xúc tiến làm việc với cơ quan có thẩm quyền và cá nhân ông Nguyễn Nhật Anh để xác minh và làm rõ những sự việc, thông tin có liên quan; xác định tính chất và mức độ của vụ việc; xác định mức độ gây tổn hại đối với bên liên quan và đối với công ty Nhã Nam. Từ đó, chúng tôi sẽ có những biện pháp xử lý và kỷ luật thỏa đáng đối với ông Nguyễn Nhật Anh tại Công ty Nhã Nam", trang facebook của Nhã Nam thông báo.

Ông Nguyễn Nhật Anh nhận Huân chương Hiệp sỹ Văn học và Nghệ thuật của Pháp, năm 2018.
Ông Nguyễn Nhật Anh nhận Huân chương Hiệp sỹ Văn học và Nghệ thuật của Pháp, năm 2018.

Đơn vị thừa nhận đã thiếu sót trong việc tiếp nhận thông tin và chưa kịp thời xử lý thỏa đáng. Nhã Nam đã lên tiếng xin lỗi, đồng thời sẵn sàng chịu mọi phí tổn liên quan đến tổn thất về tinh thần và thể chất của nạn nhân. Đồng thời, công ty đã gỡ lời xin lỗi của ông Nguyễn Nhật Anh đăng trên trang facebook của đơn vị.

Trước đó, vào ngày 16 - 17/4, nhiều tác giả đã hợp tác lâu năm với Nhã Nam thông báo ngừng hợp tác, yêu cầu phía công ty lên tiếng về những tin đồn liên quan đến việc Giám đốc Nguyễn Nhật Anh bị tố cáo có lời nói, hành vi động chạm cơ thể quá giới hạn với một nhân viên nữ.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhã Nam đình chỉ chức vụ Giám đốc Nguyễn Nhật Anh