Nhạc sỹ Lưu Hà An sáng tác bài hát tặng học sinh trường Hy Vọng

PV | 23/02/2022, 15:18
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

"Con không một mình" là món quà của nhạc sỹ Lưu Hà An gửi tặng các em nhỏ trường Hy Vọng - ngôi trường dành cho trẻ mồ côi do Covid-19 do ông Trương Gia Bình, Chủ tịch Tập đoàn FPT khởi xướng

Bài hát "Con không một mình" kèm hình ảnh phim hoạt hình được nhạc sỹ Lưu Hà An sáng tác tặng các em nhỏ trường Hy Vọng có thời lượng 4 phút.

Ngày 16/9/2021, Chủ tịch Hội đồng Quản trị FPT Trương Gia Bình đã khởi xướng ý tưởng xây dựng một ngôi trường dành cho các em nhỏ mất cha mẹ do Covid-19, với mong muốn tạo ra một môi trường để các em được chăm sóc, yêu thương, học tập và rèn luyện, biến đau thương thành sức mạnh, từ đó trưởng thành và góp phần xây dựng đất nước trong tương lai.

Ngày 7/2/2022, Trường Tiểu học, Trung học Cơ sở, Trung học Phổ Thông Hy Vọng (Trường Hy Vọng) đã đón các em học sinh đầu tiên nhập trường.

Ngôi trường được xây dựng tại Khu đô thị FPT City Đà Nẵng (thành phố Đà Nẵng) nhằm nuôi dưỡng, đào tạo các học sinh mất cha mẹ vì đại dịch Covid-19 với mong muốn chia sẻ, yêu thương, nâng bước trưởng thành cho các em.

Trong năm học đầu tiên, nhà trường sẽ đón nhận 300 em học sinh và sẽ tiếp tục tiếp nhận theo kế hoạch nuôi dưỡng 1.000 em. Công tác chuẩn bị về cơ sở vật chất, nhân sự và các chương trình đào tạo, chăm sóc nuôi dưỡng đã sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu trong sinh hoạt và học tập của các em.

Bài liên quan
Chủ tịch FPT Telecom xem cô Minh Thu livestream
Chủ tịch FPT Telecom - ông Hoàng Nam Tiến đã xem livestreams dạy học của cô Minh Thu và đã có những nhận xét xác đáng.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhạc sỹ Lưu Hà An sáng tác bài hát tặng học sinh trường Hy Vọng