Nhận định trận Anh vs Iran 20h ngày 21/11

Pv | 21/11/2022, 11:16
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Anh giành chiến thắng có xác suất lên tới 48,99%. Tỷ lệ giành chiến thắng của Iran là 27,82%. Trận đấu kết thúc hòa có xác suất là 23,2%.

Tuyển Anh mang tới World Cup 2022 một đội hình thiện chiến với nhiều ngôi sao. Dưới sự dẫn dắt của HLV Gareth Southgate, các cầu thủ trở nên kết dính và ăn nhập với nhau hơn bao giờ hết.

Tuy nhiên, phong độ của thầy trò HLV Southgate trước thềm World Cup 2022 không thực sự ấn tượng. 6 trận đấu gần nhất họ không kiếm nổi một chiến thắng và chỉ có được 3 trận hòa.

Mặc dù tồn tại nhiều vấn đề nhưng trước một Iran không quá mạnh, ĐT Anh vẫn được xếp ở cửa trên và có cơ hội lớn giành trọn 3 điểm.

Về phía Iran, dù là đại gia của bóng đá châu Á nhưng rất khó để Iran có chiến thắng trước ứng viên vô địch World Cup vào tối nay. Mục tiêu khả dĩ nhất của họ là hướng tới một điểm trước những chú Sư tử.

Trận đấu giữa Iran và tuyển Anh sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày 21/11 tại sân vận động Quốc tế Khalifa và được tường thuật trực tiếp trên các sóng của VTV.

Tỷ lệ ghi bàn của hai đội:

Từ những sự phân tích về dữ liệu, hiện tại tỉ lệ Anh giành chiến thắng đang có xác suất lên tới 48,99%. Trong khi đó, tỉ lệ giành chiến thắng của Iran chỉ là 27,82% và tỉ lệ trận đấu kết thúc hòa có xác suất là 23,2%.

Trong trường hợp Anh giành chiến thắng, tỉ lệ Anh giành chiến thắng 2-1 có xác suất là 9,49%. Các tỷ số có khả năng xảy ra tiếp theo cho kết quả đó là 1-0 (8,22%) và 2-0 (7,33%). Ngược lại, khả năng Iran thắng 2-1 (6,87%) và khi tỷ số hòa 1-1 (10,62%).

Đội hình dự kiến Anh vs Iran

Anh: Pickford; Shaw, Stones, Maguire, Trippier, Bellingham, Rice, Mount, Saka, Kane, Sterling.

Iran: Beiranvand; Moharrami, Kanani, Khalilzadeh, Jalali, Ghoddos, Ezatoahi, Hajsafi, Jahanbakhsh, Taremi, Torabi.

Các chuyên gia quốc tế đều nhận định và dự đoán tỷ số Anh vs Iran tại bảng B World Cup 2022 sẽ có thể xuất hiện nhiều yếu tố bất ngờ.

Chuyên gia của Sports Mole dự đoán tỷ số Anh vs Iran:

"Lịch sử có thể lặp lại khi đội tuyển Anh đang đứng trước nguy cơ phải đối diện với chuỗi 7 trận không biết tới mùi chiến thắng. Đó sẽ là một ký ức tồi tệ trong sự nghiệp của Southgate, bởi vậy ông cần phải làm gì đó để giữ lại chiếc ghế của mình trước sự lung lay dữ dội trước thềm World Cup 2022.

anh-vs-iran.jpg
Chuyên gia của Whoscored đưa ra dự đoán tỷ số Anh 2-0 Iran.

Đội tuyển Anh thường có thói quen thắng trận khai màn World Cup, nhưng lại hòa hoặc thua ở những trận đấu sau. Đây có thể là áp lực đối với Iran, bởi trận đấu sắp tới là trận đấu mở màn tại bảng B của Tam Sư.

Rất có thể Iran phải cạnh tranh với Hoa Kỳ và Xứ Wales để giành vị trí thứ 2 trong bảng, bởi ĐT Anh rất có thể sẽ chiếm được ngôi đầu bảng.Sẽ thật bất ngờ khi nhận ra rằng, ĐT Iran chưa từng lọt vào vòng loại trực tiếp tại World Cup. Họ mới chỉ có 2 chiến thắng ở đấu trường này. Tuy nhiên, với một phong độ tương đối ấn tượng trước đó, thầy trò HLV Carlos Queiroz vẫn đặt mục tiêu có điểm trước đại diện tới từ Châu Âu".

Thống kê trước trận Anh vs Iran

5 trận gần nhất, Anh chỉ biết hòa và thua, trong đó có 3 trận hòa và 2 thất bại

ĐT Anh chỉ ghi được 4 bàn thắng gần đây nhưng đã phải nhận tới 9 bàn thua

Trong 3/5 chiến thắng của Iran, họ cũng chỉ ghi được vỏn vẹn 4 bàn thắng

Iran chỉ phải nhận 3 bàn thua trong 5 trận đấu đã qua

Trong 20 trận đã qua, Iran bất bại 17 lần với 15 chiến thắng và 2 trận hòa.

Kyle Walker và James Maddison đang gặp chấn thương và bỏ ngỏ khả năng ra sân cho ĐT Anh

Iran khó có thể có được sự phục vụ của Sardar Azmoun

Bài liên quan
Đọ WAGs  Liverpool vs Real Madrid: 'Lữ đoàn đỏ' chấp sâu đối thủ
Trước cuộc đọ sức giữa Liverpool vs Real Madrid ở chung kết Champions League 2021/22 vào ngày 29/5, cùng BongdaPlus chiêm ngưỡng dàn hậu phương hùng hậu của 2 CLB.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhận định trận Anh vs Iran 20h ngày 21/11