Nhiều sản phẩm kim cương độc đáo phục vụ 8/3

Đăng Chung | 02/03/2022, 09:59
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Nhân dịp 8/3, thương hiệu Trang sức DOJI và Thế Giới Kim Cương đã tung ra nhiều mẫu trang sức ấn tượng với kiểu dáng hiện đại, đa dạng về phong cách với đa dạng khoảng giá.

Gây ấn tượng bởi vẻ đẹp sang trọng, quý phái, bộ sưu tập trang sức kim cương cao cấp Shining Drop ra mắt thị trường vào 1/3 vừa qua được chế tác từ chất liệu kim cương quý hiếm 8 Hearts & 8 Arrows đã trở thành món quà xứng tầm cho phái đẹp trong dịp lễ đặc biệt này.

Dòng kim cương 8 Hearts & 8 Arrows sở hữu kiểu cắt siêu lý tưởng với độ đồng nhất và chất lượng tối ưu cùng kỹ thuật cắt mài cực kỳ hoàn hảo. Đây là dòng kim cương quý hiếm chỉ chiếm 1% số lượng trên thế giới với hiệu ứng hình ảnh tuyệt đẹp hình 8 Mũi Tên và 8 Trái Tim tỏa ra từ tâm điểm.

doij.jpg

Bộ sưu tập Shining Drop được lấy cảm hứng từ giọt sương long lanh sớm mai, tượng trưng cho vẻ đẹp thuần khiết, căng tràn sức sống của phái đẹp.

Bên cạnh các sản phẩm trang sức kim cương 8 Hearts & 8 Arrows đình đám được bày bán tại gần 200 điểm bán của DOJI và Thế Giới Kim Cương trên toàn quốc, phái đẹp có thể thoải mái lựa chọn những thiết kế trang sức kim cương thời trang cùng hàng trăm ngàn sản phẩm trang sức tinh xảo, độc đáo khác như: Trang sức Đá màu, trang sức Ngọc trai, trang sức vàng gắn đá Swarovski, trang sức mẫu mã Ý – Hàn Quốc… để thể hiện cá tính và phong cách riêng của mình.

Sự biến tấu của các shape đá quý cùng sự kết hợp đầy ngẫu hứng các loại chất liệu khác nhau như vàng trắng, vàng hồng, giữa kim cương trắng, kim cương màu hoặc các loại đá quý được xem như một bước chuyển đổi khác biệt nhưng tinh tế, là điểm nhấn quan trọng và đón đầu xu hướng trang sức trên thế giới.

Thêm một lựa chọn nữa cho phái đẹp dịp 8/3 này, đó chính là kim cương Lucky Star của Thế Giới Kim Cương. Đây là dòng kim cương nhiều giác cắt nhất thế giới (105 giác cắt) với hình họa tiết là Ngôi Sao May Mắn 16 cánh khi nhìn từ đỉnh và bông Hoa Tình Yêu 16 cánh đang tỏa ra những luồng ánh sáng lấp lánh đầy mê hoặc nếu nhìn từ chóp đáy.

Cũng trong dịp này, DOJI trình làng Bộ sưu tập Trang sức Vàng 24K công nghệ 3D “The Camellia” với các thiết kế trang sức được sáng tạo dựa trên nguồn cảm hứng bất tận từ đóa hoa trà kiêu sa thuần khiết, mang đến vẻ đẹp quý phái và căng tràn sức sống cho phái đẹp.

do-jjo-2.jpg

Cận cảnh thiết kế trong bộ sưu tập “The Camellia” của DOJI.

Ứng dụng công nghệ 3D vào chế tác, Tập đoàn DOJI đã đem tới Bộ sưu tập trang sức vàng ta với kiểu dáng hiện đại, trẻ trung. Bằng công nghệ chế tác 3D đỉnh cao, DOJI đã tạo ra các sản phẩm Trang sức Vàng 24K có trọng lượng nhẹ chỉ bằng 1/3 so với công nghệ đúc thông thường nhưng vẫn đảm bảo độ cứng và sự tinh xảo, tạo nên sự bứt phá, mới mẻ, xóa bỏ các giới hạn của vàng so với công nghệ cũ. Sự kết hợp giữa chất liệu vàng 9,999 tinh khiết với đá Swarowski thời thượng cùng thiết kế đậm chất lãng mạn đã tô điểm nên nét kiêu sa, lộng lẫy, là món quà ý nghĩa dành tặng cho người phụ nữ đặc biệt trong cuộc đời.

Dịp 8/3 này, khách hàng cũng có thể đến để lựa chọn cho mình các mẫu đồng hồ chính hãng, đẳng cấp quốc tế, phù hợp với mọi phong cách thời trang tại DOJI Watch.

Với đa dạng mẫu mã, khoảng giá, DOJI Watch mang đến nhiều lựa chọn phù hợp với mọi phong cách, không chỉ là một “cỗ máy thời gian” mà còn giúp phái đẹp thể hiện phong cách sống và khẳng định cá tính riêng của mình.

Luôn mang đến những dòng sản phẩm chất lượng, bắt nhịp xu hướng thời trang thế giới, nhân dịp Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, Tập đoàn DOJI gửi tới các khách hàng ưu đãi đặc biệt với giá trị quà tặng lên tới 20 tỷ đồng khi mua sắm tại hệ thống gần 200 cửa hàng trên toàn quốc.

Bài liên quan
Sao Việt chuộng kiểu áo 'mặc như không'
Áo bra, áo cúp ngực tiệp màu da tạo hiệu ứng bắt mắt được Hồ Ngọc Hà, Hương Giang, Minh Hằng và nhiều sao Việt lăng-xê.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhiều sản phẩm kim cương độc đáo phục vụ 8/3