Những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Hà Nội

01/04/2023, 16:16
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Dưới đây là những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Hà Nội, khiến các cặp đôi mê mẩn và nên tham khảo.

Phố cổ Hà Nội

Những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Hà Nội khiến các cặp đôi mê mẩn - 1

Phổ cổ Hà Nội là một trong những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Hà Nội. Địa điểm này phù hợp với các cặp đôi yêu thích trang phục áo dài truyền thống với phong cách vintage. Bạn nên chụp ảnh cưới ở phố cổ vào buổi sáng sớm hoặc buổi tối để có thể cảm nhận những nét cố xưa, mộc mạc, đời thường ở đây.

Hồ Tây

Những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Hà Nội khiến các cặp đôi mê mẩn - 2

Nếu bạn đang cần tìm một địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Hà Nội thì Hồ Tây sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Với khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp, không gian thoáng đãng, vừa có sự tấp nập của đô thị, lại vừa có vẻ yên bình của đất trời, sông nước.

Hồ Tây sáng mùa thu sương mờ sương dịu nhẹ với khung cảnh bình yên chính là địa điểm chụp ảnh cưới lãng mạn nhất mà bạn chẳng thể thể bỏ qua.

Vốn nổi tiếng là một trong những địa điểm có cảnh sắc đẹp nhất Hà Thành, hồ Tây với những di tích cổ kính như chùa Trấn Quốc hay những vườn hoa rực nở, nhà hàng sang trọng bên bờ hồ rộng lớn sẽ là những góc lý tưởng để bạn có riêng cho mình một album ảnh cưới độc đáo và đẹp nhất.

Khách sạn Peridot

Những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Hà Nội khiến các cặp đôi mê mẩn - 3

Peridot Grand Hotel là khách sạn hạng sang bậc nhất tại thủ đô Hà Nội nằm ngay trong khu phố cổ. Khách sạn được mệnh danh là “cả trời Tây trong lòng thủ đô”. Với sang trọng – hiện đại của khách sạn 5 sao, Peridot dành cho các cặp đôi muốn nâng tầm giá trị của bộ ảnh cưới của mình và chắc chắn sẽ hài lòng về bộ ảnh tại đây đấy nhé.

Ga tàu Cát Linh Hà Đông

Những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Hà Nội khiến các cặp đôi mê mẩn - 4

Tàu Cát Linh - Hà Đông là địa điểm chụp ảnh cưới mới mẻ lại được rất nhiều cặp đôi ưa chuộng, phù hợp cho bộ ảnh cưới mang phong cách Hàn Quốc nhẹ nhàng. Cô dâu chú rể có thể tận dụng những bối cảnh ga tàu đa dạng màu sắc từ be, vàng, cam, đỏ và xanh tuỳ theo màu sắc lễ cưới mà các bạn ưa thích. Bên cạnh đó, cặp đôi cũng có thể chộp những khoảnh khắc khi di chuyển trên tàu với view toàn thành phố Hà Nội vô cùng đẹp mắt.

Thời điểm tốt nhất để chụp ảnh cưới tại ga tàu Cát Linh - Hà Đông là sáng sớm hoặc chiều muộn những ngày trong tuần. Hãy tránh những giờ cao điểm hàng ngày như 8 - 9h sáng, 6 - 7h chiều và các ngày cuối tuần để tránh tàu đông các bạn nhé. Về việc di chuyển, cặp đôi nên di chuyển bằng taxi tới ga tàu để không phải mất công tìm chỗ gửi xe nhé. 

Trang phục chụp ảnh cưới cho cô dâu tại ga tàu Cát Linh - Hà Đông nên là những bộ váy ngắn nhẹ nhàng, đơn sắc như trắng hoặc các màu pastel. Chú rể có thể mặc vest, sơ mi quần âu hoặc sơ mi và quần yếm có màu sắc trùng với cô dâu để tạo độ hoà hợp giữa hai người nhé. 

Cầu Long Biên

Những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Hà Nội khiến các cặp đôi mê mẩn - 5

Cầu Long Biên là địa điểm chụp ảnh cưới lý tưởng cho những cặp đôi muốn bộ ảnh phong cách xưa cũ, thâm trầm của lịch sử. Cây cầu có cấu trúc độc đáo, cổ xưa với view nhìn thẳng ra sông Hồng đem lại nhiều góc chụp rộng, thỏa sức cho các cặp đôi tạo dáng theo ý thích.

Cặp đôi nên chụp ảnh cưới tại Cầu Long Biên vào lúc hoàng hôn để lưu được toàn cảnh nắng chiều rực rỡ. Tuy nhiên đây cũng là lúc nhiều phương tiện lưu thông, vì vậy các bạn hãy chú ý không lấn chiếm lòng đường và chú ý quan sát để đảm bảo an toàn nhé.

Trang phục chụp ảnh cưới tại cầu Long Biên của cô dâu là áo dài trắng đơn giản cùng phụ kiện là một bó hoa baby để tạo điểm nhấn cho bộ trang phục. Chú rể chỉ cần mặc áo sơmi trắng quần âu là đã có thể tự tin lên hình.

Nếu muốn bộ ảnh cưới cầu kỳ hơn, ekip có thể chuẩn bị thêm xe đạp cổ, cặp vali, giỏ hoa để có thêm bối cảnh tạo dáng tại một trong những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp nhất Hà Nội này.

Ngọc Vy(Tổng hợp)

Bài liên quan
Hà Nội đấu giá 60 thửa đất ở tại huyện Đan Phượng, khởi điểm từ 44 triệu đồng/m2
60 thửa đất ở nông thôn tại khu trục đường N1, xã Hạ Mỗ, huyện Đan Phượng, TP Hà Nội, có diện tích từ 61,9 đến 80 m2/thửa.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Hà Nội