Vợ chủ tịch CLB Hà Nội khoe dáng nuột nà với váy yếm mỏng manh

01/04/2023, 11:10
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Lâu lắm người hâm mộ mới thấy Đỗ Mỹ Linh khoe hình gợi cảm trên trang cá nhân.

Vợ chủ tịch CLB Hà Nội khoe dáng nuột nà với váy yếm mỏng manh - 1

Đỗ Mỹ Linh mặc váy yếm khoe đường cong hình thể mềm mại dưới lớp váy mỏng.

Từ khi nên duyên với chồng là chủ tịch CLB Hà Nội, Đỗ Mỹ Linh có cuộc sống kín tiếng hơn. Cô thường xuyên xuất hiện cùng chồng tại những giải đấu quan trọng. Mỗi lần xuất hiện, nàng hậu Hà thành đều chọn mặc đồ kín đáo, lịch sự với phom dáng basic. Vì thế, những lần khoe hình ảnh mặc gợi cảm của Đỗ Mỹ Linh ngày càng hiếm hơn.

Dù không còn hoạt động showbiz sôi nổi, xuất hiện tại các sự kiện giải trí nhưng Đỗ Mỹ Linh vẫn tạo nên sức hút riêng nhất định. Nhất là thời gian gần đây, nhiều lần người hâm mộ bắt gặp hình ảnh Đỗ Mỹ Linh có vòng hai lớn, dấy lên nghi vấn mang bầu. Nên những hình ảnh mặc váy yếm mỏng manh, khoe dáng nuột nà mới được cô đăng tải trên trang cá nhân càng nhận được sự quan tâm của công chúng.

Có thân hình cân đối, làn da trắng mịn màng, Đỗ Mỹ Linh dễ dàng ghi điểm trong nhiều phong cách thời trang khác nhau. Thiết kế màu xanh nõn chuối càng tôn lên sắc vóc cho nàng hậu trong nhiều khung hình, khoe đường cong hình thể mềm mại.

Vợ chủ tịch CLB Hà Nội khoe dáng nuột nà với váy yếm mỏng manh - 2

Lưng trần nuột nà, quyến rũ của nàng hậu khi mặc váy yếm mỏng manh.

Vợ chủ tịch CLB Hà Nội khoe dáng nuột nà với váy yếm mỏng manh - 3

Đỗ Mỹ Linh từ khi đăng quang tới thời điểm hiện tại luôn trung thành với phong cách thời trang kín đáo, thanh lịch. Những lần mặc gợi cảm của cô chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Váy yếm là một trong những món đồ thời trang quen thuộc, được nhiều cô gái yêu thích, lăng xê trong cuộc sống đời thường. Những thiết kế váy bay bổng, gợi cảm chừng mực được các tín đồ thời trang chọn mặc đi du lịch ở biển hay những danh lam thắng cảnh có khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp. 

Đa phần váy dạng yếm sử dụng chất liệu thoáng mát, thấm hút mồ hôi và đơn sắc. Với trang phục đơn sắc, bạn dễ kết hợp phụ kiện hoặc mặc nguyên bản cũng đủ thu hút, toả sáng trong những góc hình.

Giá những thiết kế này có nhiều phân khúc khác nhau, từ vài trăm tới vài triệu đồng cho mỗi thiết kế. 

Để an toàn và chỉn chu khi mặc váy yếm, bạn nên sử dụng miếng dán ngực silicon hoặc miếng dán sử dụng một lần. Miếng dán màu silicon có độ bám dính cao và độ "tàng hình" lớn để có thể mặc cùng với nhiều trang phục khác nhau, có độ mỏng dày khác nhau.

Vợ chủ tịch CLB Hà Nội khoe dáng nuột nà với váy yếm mỏng manh - 4

Hạnh Sino khoe lưng trần nuột nà với váy yếm trắng khi đi biển. Chất liệu mỏng nhẹ giúp giải nhiệt cơ thể, mang tới sự thoải mái cho người mặc.

Vợ chủ tịch CLB Hà Nội khoe dáng nuột nà với váy yếm mỏng manh - 5

Hạnh Sino chọn váy yếm đi biển. Cô kết hợp thêm phụ kiện thắt lưng làm điểm nhấn. Đôi dép đế bánh mỳ màu trắng tông xuyệt tông càng tăng thêm độ đồng bộ cho hình ảnh của nữ ca sĩ khi đi chơi. 

Bài liên quan
Tranh cãi việc hoa hậu Thuỳ Tiên mặc đồ Mông Cổ ở sông Nho Quế
(NLĐO) – Việc hoa hậu Thuỳ Tiên mặc trang phục của nước khác chụp ảnh ở sông Nho Quế (Hà Giang) gây tranh cãi với nhiều luồng ý kiến khác nhau.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vợ chủ tịch CLB Hà Nội khoe dáng nuột nà với váy yếm mỏng manh