Hoa hậu Thu Hoài truyền kinh nghiệm để các bạn trẻ nổi bật

Định Yên | 01/04/2023, 14:34
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Hoa hậu Thu Hoài được mời làm diễn giả workshop Trở thành ứng viên nổi bật tại Khoa Quan hệ công chúng & truyền thông của Đại học Văn Lang, TPHCM.

Chương trình có sự góp mặt của lãnh đạo, thầy cô giáo trong Khoa Quan hệ công chúng & truyền thông, Đại học Văn Lang, TP.HCM; một số khách mời hoạt động trong lĩnh vực truyền thông, tuyển dụng; và hơn 300 bạn sinh viên.

hoa-hau-thu-hoai-3-.jpg
Hoa hậu Thu Hoài được mời làm diễn giả.

Tại sự kiện, Thu Hoài thẳng thắn chia sẻ cho các bạn trẻ về cách xây dựng thương hiệu cá nhân cũng như chuẩn bị một CV tốt, cách ứng xử thiết thực khi gặp các nhà tuyển dụng.

hoa-hau-thu-hoai-2-.jpg
Hoa hậu Thu Hoài chia sẻ nhiều kinh nghiệm bổ ích cho các bạn sinh viên.

Tại buổi workshop, cô còn giải đáp mọi thắc mắc đồng thời tạo cơ hội để các sinh viên được thể hiện vai trò của một ứng viên tiềm năng trong tương lai.

hoa-hau-thu-hoai-1-.jpg
hoa-hau-thu-hoai-11-.jpg

Bên cạnh sự tự tin, vốn hiểu biết phong phú, trong dịp này, Thu Hoài còn khiến các bạn trẻ bối rối khi chọn cách xưng hô “cô” hay “chị” vì nhan sắc trẻ trung ở tuổi U50.

Cuối chương trình, bà mẹ 3 con dành tặng những phần quà ý nghĩa để khích lệ tinh thần các bạn sinh viên ham học hỏi.

hoa-hau-thu-hoai-16-.jpg

10 năm qua Thu Hoài, được nhiều người biết đến với cương vị hoa hậu có nhiều đóng góp cho các hoạt động xã hội, giải trí.

Bài liên quan
Chuyện chưa kể về người nữ hiệu trưởng truyền cảm hứng và lan toả yêu thương
Trong cuộc sống, nhất là với những người công tác trong ngành Giáo dục, điều đầu tiên cần phải có là tình thương. Khi có tình thương rồi mới có thể yêu thương đồng nghiệp, các con tạo nên ngôi trường hạnh phúc”.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoa hậu Thu Hoài truyền kinh nghiệm để các bạn trẻ nổi bật