Những lần mặc yếm "không phòng hộ" đẹp mê mẩn của "Hoa hậu Cao Bằng đẹp nhất lịch sử"

26/08/2023, 03:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Lương Thùy Linh có nhiều bản phối ấn tượng với áo yếm "không phòng hộ".

Trong một bộ ảnh mới đây, Lương Thùy Linh gây chú ý khi diện set váy áo denim phối cùng boots cao cổ cực kỳ cá tính. Đây là set đồ mà nữ idol Lisa (BLACKPINK) đã từng chưng diện. Ngoài chiếc áo yếm khá đặc biệt, có in họa tiết hoa hồng làm điểm nhấn thì chiếc váy juyp mà Lương Thùy Linh mặc có phần đơn giản hơn so với outfit của Lisa, phù hợp với phong cách thời trang mà cô đang theo đuổi.

Lương Thùy Linh diện set váy áo yếm theo phong cách Y2K vừa năng động vừa quyến rũ.

Lương Thùy Linh là một trong số ít những hoa hậu được đánh giá có gương mặt high fashion cùng tỷ lệ cơ thể đẹp. Thời điểm mới đăng quang, cô sở hữu chiều cao 1m78 cùng số đo 3 vòng 85-68-92 (cm) và đôi chân dài 1m22. Hoa hậu Mai Phương Thúy từng công nhận, người đẹp quê Cao Bằng sở hữu vóc dáng "vàng", đẹp nhất nhì lịch sử nhan sắc Việt. Nhờ ngoại hình chuẩn mẫu, Lương Thùy Linh được nhiều nhà thiết kế mời trình diễn thời trang trong vai trò là vedette, first face.

Lương Thùy Linh diện áo yếm phối cùng quần ống suông khi đi uống cafe.

Công thức phối đồ tương tự với layout chạy bộ buổi sáng của người đẹp quê Cao Bằng.

Ở ngoài đời, Hoa hậu Thế giới Việt năm 2019 tự tin theo đuổi phong cách gợi cảm. Bản thân cô cảm thấy vui và hạnh phúc khi nhận được phần lớn lời khen ngợi. Tuy vậy, cũng không thể tránh khỏi những ý kiến trái chiều. Lương Thùy Linh bộc bạch thêm, trang phục gợi cảm không chỉ được diện bởi những người có dáng "mình hạc xương mai", "cò hương", mà kể cả những cô gái có thân hình over size cũng có thể theo đuổi phong cách này. "Linh mong muốn mình có thể trở thành một người truyền cảm hứng", cô nói.

Ngoài ra, cô cũng khẳng định thêm, trong cá tính của Lương Thùy Linh luôn có một chút nổi loạn và phá cách. Bản thân cô cũng nhận ra, mình đã có tính cách nổi loạn từ ngày bé. "Chẳng hạn như mẹ bắt mặc các này nhưng mình không chịu, mình lén mặc cái khác. Linh nghĩ, đây cũng là tính cách góp phần cho sự thành công hiện tại của Linh. Nếu như lúc nào mình cũng đồng ý những gì mà mọi người mang tới thì đó sẽ không còn là mình. Đó đơn giản chỉ là một phiên bản suy nghĩ của người khác mà thôi nên Linh rất thích sự nổi loạn mà mình đang có", cô tiết lộ.

Lương Thùy Linh có nhiều bản phối cá tính cùng áo cổ yếm.

Mặc dù được nhận xét là người đẹp có số đo chuẩn mẫu nhưng Lương Thùy Linh cũng cho biết thêm, từng có thời gian, cô khá chật vật về số đo của mình. Việc diện trang phục gợi cảm cũng đòi hỏi người mặc phải có một thân hình săn chắc. Vậy nên Lương Thùy Linh đã tập thêm gym. Dù lịch trình bận bịu, cô cũng sẽ dành 1 tiếng để tập luyện. Nếu không thể tập gym, cô sẽ tập yoga online cùng cô giáo vào buổi sáng sớm. Đây là một trong những bí quyết giúp Lương Thùy Linh cải thiện cơ thể và tự tin vì bản thân luôn tràn trề năng lượng. 

Cô thừa nhận, thời điểm mới đi thi hoa hậu, số đo của cô chưa được hoàn hảo nhưng sau thời gian rèn luyện chăm chỉ, số đo của cô có sự thay đổi. Sau 4 năm đăng quang, hiện tại, chiều cao của cô là 1m80 cùng số đo 3 vòng là 88-63-95 (cm).

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những lần mặc yếm "không phòng hộ" đẹp mê mẩn của "Hoa hậu Cao Bằng đẹp nhất lịch sử"