Những màn 'đá cặp' dị thường của sao sân cỏ

T/H | 28/10/2021, 11:47
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Không chỉ có những mối tình lãng mạn, giới sao sân cỏ còn đem tới bất ngờ qua những mối quan hệ khá kỳ lạ hoặc bất thường. Hãy cùng điểm qua những cặp đôi được cho là có màn đá cặp “dị thường” bởi đủ những lý do khác nhau.

assets-media-2021.jpeg

Lấy cháu gái của vợ cũ 

Một trong những cuộc tình kỳ lạ nhất mọi thời đại của giới cầu thủ liên quan đến cựu tiền đạo Hulk của Porto. Chân sút 35 tuổi người Brazil đã kết thúc cuộc hôn nhân kéo dài 12 năm với Iran Angelo vào tháng 7/2019. Gây sửng sốt hơn nữa khi tác nhân xé nát giao kèo hôn nhân giữa Hulk và Iran lại chính là cháu gái Camila của Iran.

Theo giới thạo tin, từ chỗ “chú chú cháu cháu”, tuyển thủ Brazil đã nảy sinh tình cảm với Camila trong thời gian vẫn còn chung sống với Iran. Chỉ đúng 2 tháng sau khi đâm đơn ly dị, Hulk đã vội vã kết hôn với cháu gái của vợ cũ. Hiện tại cặp đôi này đang mong đợi đứa con đầu lòng ra đời.

Cuộc hôn nhân kép của Ronaldinho

Ronaldinho đã khiến cả thế giới bất ngờ vào năm 2018 khi thông báo kết hôn với hai người phụ nữ trong một đám cưới chung. Ronaldinho hẹn hò với Beatriz Souza năm 2016, nhưng vẫn tiếp tục mối quan hệ khác với chân dài có tên Priscilla Coelho mà huyền thoại của Barca quen biết trước đó vài năm.

Theo truyền thông Brazil, Beatriz và  Priscilla nhận khoản tiền tiêu vặt vào khoảng 2.000 euro/tháng từ Ronaldinho sau khi chung sống. Càng sốc hơn nữa khi hai cô vợ sống khá hòa thuận với nhà vô địch World Cup 2002 tại biệt thự sang trọng ở ngoại ô thành phố Rio de Janeiro (Brazil).

Không chỉ người ngoài mà ngay cả người thân trong gia đình Ro “vẩu” cũng choáng váng trước màn chung sống “hai bà một ông” dưới một mái nhà. Người phản đối quyết liệt cuộc hôn nhân không thể tin nổi này là cô em gái đáo để Deisi của Ronaldinho.

Lễ đính hôn ngắn ngủi của Balotelli

Cựu tiền đạo Mario Balotelli của Man City đã gây ồn ào khi cặp kè với nữ diễn viên truyền hình thực tế Alessia Messina, người nổi lên từ chương trình 

Big Brother. Dị thường ở chỗ, “Siêu Mario” đã đốt cháy giai đoạn trong mối quan hệ tình cảm với người đẹp đồng hương. Chỉ ngay sau khi cặp kè, Balotelli đã vội vã làm lễ đính hôn với Messina. Chính vì vậy, khối người chắc mẩm Balotelli sẽ nhanh chóng làm đám cưới. Tuy nhiên, tất cả rốt cuộc việt vị khi Messina đùng đùng tuyên bố chia tay Balotelli chỉ chưa đầy một tháng sau khi đính hôn. Đây được coi là màn đính hôn ngắn ngủi nhất trong giới cầu thủ.

Về phía mình, Messina tuyên bố dứt khoát: “Tôi nghĩ tôi đã quá coi trọng một người mà theo quan điểm của tôi là không xứng đáng. Tôi không muốn phiền phức nữa. Đó là điều tôi muốn quên càng nhanh càng tốt”. 

Mang tiếng cướp vợ đồng đội 

Mối quan hệ của chân sút Mauro Icardi (PSG) và Wanda Nara gây ồn ào suốt thời gian qua. Icardi được coi là kẻ chen ngang vào tổ ấm của Maxi Lopez, đồng đội cũ của anh tại Sampdoria. Chỉ 5 tháng sau khi ly hôn với Lopez, Wanda đã vội vã kết hôn với Icardi trong đám cưới theo kiểu không mở rộng với sự hiện hữu của đúng 12 khách mời. Bởi thế, Icardi đã mang tiếng cướp vợ đồng đội. Sau hơn 7 năm chung sống, cuộc hôn nhân đầy thị phi của Icardi và Wanda lại gây ồn ào khi có tin Icardi léng phéng với nữ diễn viên người Argentina có nghệ danh China Suarez.

“Siêu  máy bay” của Adil Rami

Trung vệ người Pháp, Adil Rami (Troyes) đã gây choáng váng cho nhiều người qua màn hóa phi công trẻ để lái “máy bay hạng nặng” là người mẫu kiêm diễn viên người Mỹ, Pamela Anderson vào năm 2017. So với Rami, Pamela hơn tới 18 tuổi. Sự cọc cạch về tuổi tác khiến Rami và Pamela luôn nhận được ánh mắt tò mò dõi theo từ giới hiếu kỳ. Càng sốc hơn nữa khi nhà vô địch World Cup 2018 có lần cao hứng khoe về việc yêu bồ già tới 12 lần trong một đêm. 

Adil Rami bị bồ già tố thói bạo hành

Sau 2 năm đi lại, cặp đôi cọc cạch Adil Rami - Pamela Anderson đã đường ai nấy đi. Qua mạng xã hội, cô đào bốc lửa Pamela lớn tiếng tố Rami bạo hành với cô trong thời gian hai người đi lại. Đây là nguyên nhân chính khiến cô đào từng kết hôn 5 lần quyết định rời bỏ Rami.

Ronaldinho bị đòi “tình phí”

Cựu danh thủ Ronaldinho đã bị Priscilla Coelho khởi kiện vì phớt lờ chu cấp cho cô sau khi hai người chia tay. Theo Priscilla, Ronaldinho phải bồi hoàn thỏa đáng “tình phí” cho cô sau 6 năm chung sống. May mắn cho Ronaldinho khi nhận được sự ủng hộ từ Beatriz Souza trong màn kiện tụng với Priscilla.

Bài liên quan
Sao Việt tung ảnh sống ảo tại gia ủng hộ phòng chống dịch
(GDTD) - Các sao Việt thường xuyên sống ảo tại gia khi hạn chế đi lại do dịch bệnh. Dù chỉ chụp ảnh ở nhà, nhưng những ngôi sao này vẫn cho ra đời loạt ảnh đẹp.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những màn 'đá cặp' dị thường của sao sân cỏ