Những nàng WAGs có ngoại hình giống sao giải trí

T/H | 28/02/2022, 12:22
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Không hẹn mà gặp, một số nàng WAG đã khiến giới mộ điệu phải bàn tán bởi ngoại hình “sao y bản chính” từ số sao giải trí nổi tiếng trên thế giới. Hãy cùng điểm qua những nàng WAGs được coi là “bản sao” của sao giải trí.

Những nàng WAGs có ngoại hình giống sao giải trí

1. Carolina Stramare - Megan Fox

Nhắc  tiền đạo Dusan Vlahovic của Juventus, không thể bỏ qua cô bạn gái xinh đẹp Carolina Stramare. Thú vị hơn nữa khi Carolina được ví von là “Megan Fox phiên bản Italia” bởi mái tóc xoăn bồng bềnh và vóc dáng tuyệt đẹp như nữ diễn viên trong bộ phim bom tấn Transformers.

Trước khi hẹn hò với Vlahovic, Carolina từng giành danh hiệu Hoa hậu Italia năm 2019. Sở hữu nhan sắc rực rỡ như vậy, nên dễ hiểu vì sao nàng WAG 23 tuổi hiện đang là cái tên rất hot trên sàn diễn thời trang tại xứ mỳ ống.

2. Anara Atanes - Emily Ratajkowski

Người mẫu gốc Bồ Đào Nha, Anara Atanes từng có thời gian đi lại với cựu tiền vệ Man City, Samir Nasri. Không chỉ là gương mặt đại diện cho chương trình Britain's Next Top Model thu hút hàng triệu khán giả tại Anh, Anara còn khiến khối fan nhầm lẫn với nữ diễn viên người Mỹ, Emily Ratajkowski.

Quả thực, Anara và Emily trông hệt như hai giọt nước. Thậm chí, có người đã nhận với đại ý Anara dư sức đóng thế cho Emily trong những vai diễn của nữ diễn viên đến từ xứ cờ hoa trong những vai diễn của mình.

3. Vlada Sedan - Nadiya Bychkova

Sự chanh chua từ Vlada Sedan, vợ của tiền vệ Oleksandr Zinchenko (Man City) là điều chẳng hề xa lạ gì với công chúng. Cô nàng phóng viên truyền hình 26 tuổi này từng chỉ trích HLV Pep Guardiola vì loại chồng mình khỏi danh sách thi đấu của Man City trong một trận đấu tại Champions League trong năm 2020.

Ngoài ra, Vlada còn nhận được sự chú ý bởi có ngoại hình giống hệt với diễn viên múa nổi tiếng Nadiya Bychkova. Theo lời thừa nhận từ một số fan, họ thực sự không phân biệt nổi đâu là nàng WAGs Vlada đâu là diễn viên múa Nadiya.

4. Larissa Saad Moura - Maura Higgins

Larissa Saad bắt đầu hẹn hò với cầu thủ của Tottenham, Lucas Moura vào năm 2015 khi Lucas còn đang thi đấu cho PSG. Chân dài đến từ Sao Paulo đã kết hôn ở Brazil với cựu cầu thủ chạy cánh của PSG vào năm 2016. Cả hai đã có với nhau hai con trai - Miguel và Pedro. Điều thú vị hơn nữa đó là Larissa có ngoại hình hệt như nữ diễn viên Maura Higgins, người từng tham gia ghi hình cho chương trình truyền hình thực tế Love Island.

5. Izabel Kovacic - Rosie Huntington Whiteley

Sau bảy năm đi lại, cô nàng Izabel đã kết hôn với ngôi sao Mateo Kovacic của Chelsea vào năm 2017 tại Zagreb, Croatia. Theo lời chia sẻ của Kovacic, Izabel chẳng khác nào một báu vật mà chúa trời ban tặng cho anh. Không chỉ có vậy, bóng hồng 29 tuổi người Croatia còn khiến khối người nhầm tưởng là chị em sinh đôi với siêu mẫu lừng danh Rosie Huntington Whiteley bởi vóc dáng giống nhau đến khó tin.

6. Georgina Rodriguez - Kim Kardashian

Bạn gái của Cristiano Ronaldo, Georgina Rodriguez có dạo đã trở thành tâm điểm chú ý của nhiều người bởi có khuôn mặt và ngoại hình giống hệt với “người đẹp siêu vòng ba” Kim Kardashian. Nếu thoáng nhìn qua hẳn có người sẽ nghĩ ngay, chân dài mang trong người hai dòng máu Tây Ban Nha và Argentina, Georgina được sao y bản chính từ nữ diễn viên truyền hình thực tế người Mỹ, Kim Kardashian. Hình ảnh so sánh sự tương đồng về ngoại hình giữa Georgina và Kim Kardashian từng xuất hiện ồ ạt trên mạng xã hội. Sau cô con gái Alana dễ thương, Georgina hiện đang mong đợi một cặp song sinh với ngôi sao của Man United.

7. Marte Koepp - Molly Mae Hague

Marte Koepp, hôn thê của hậu vệ Kristoffer Ajer (Brentford)  có ngoại hình rất giống với nữ diễn viên Molly-Mae, người từng tham gia chương trình truyền hình thực tế Love Island. Marte hiện đang làm thiết kế đồ họa cho công ty MedEasy của Na Uy. Vào tháng 1 vừa qua, Marte đã đính hôn với cựu cầu thủ Celtic. Theo lời chia sẻ từ Marte, cô chẳng thể ngờ mình và nữ diễn viên Molly Mae lại giống nhau đến thế. 

Bài liên quan
Những kiều nữ bóng rổ đầy quyến rũ của thể thao nước Mỹ
Bên cạnh tài năng thể thao, nhiều nữ vận động viên bóng rổ nước Mỹ còn chinh phục khán giả nhờ gương mặt xinh đẹp cùng thân hình cân đối và gợi cảm, không thua kém những siêu mẫu chuyên nghiệp.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những nàng WAGs có ngoại hình giống sao giải trí