Nike và mục tiêu gắn kết với khách hàng thông qua mô hình bản địa hoá

02/08/2023, 20:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Cửa hàng Nike theo phong cách bản địa hoá tại Vincom Bà Triệu đánh dấu bước tiến quan trọng trong chiến lược kinh doanh của thương hiệu tại Việt Nam. Thông qua không gian thiết kế mới lạ và độc đáo, Nike thể hiện rõ mong muốn kết nối sâu hơn với người dùng.

Song song với việc phát triển thương mại trực tuyến, Nike dành sự quan tâm đặc biệt đến trải nghiệm thực tế của khách hàng. Với concept cửa hàng theo hướng “bản địa hoá", Nike đã tạo ra một không gian mua sắm với chiều sâu kết nối cao hơn, mang đến đa dạng sản phẩm phù hợp với thị hiếu tiêu dùng và dần khẳng định vị thế người bạn đồng hành thể thao đáng tin cậy của khách hàng. 

Nike và mục tiêu gắn kết với khách hàng thông qua mô hình bản địa hoá - 1

Cửa hàng mới nhất của Nike ưu tiên sự kết nối sâu với khách hàng, từ đó dễ dàng chăm sóc và mang tới những trải nghiệm trọn vẹn nhất. Ảnh Nike ACFC

Xuất hiện lần đầu tiên tại Việt Nam, cửa hàng bản địa hóa của Nike được đặt tại vị trí đắt giá của thủ đô, bên trong trung tâm thương mại Vincom Bà Triệu. Cửa hàng không chỉ gây ấn tượng mạnh bởi thiết kế mới mẻ, mang màu sắc đậm chất thể thao mà còn thể hiện tham vọng chiếm lĩnh thị trường của Nike trong những năm sắp tới. 

Nike và mục tiêu gắn kết với khách hàng thông qua mô hình bản địa hoá - 2

 Thiết kế đậm tính “bản địa hoá" mới lạ bên ngoài cửa hàng Nike Vincom Bà Triệu. Ảnh: Nike ACFC

Khác hoàn toàn so với những cửa hàng trước đây, toàn bộ thiết kế bên trong đã được thay đổi để trở nên gần gũi hơn, bắt mắt hơn và mang lại cảm giác thoải mái tối đa cho khách hàng. Không những vậy, ở không gian mới, với cách sắp xếp sản phẩm khoa học theo từng danh mục, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn được những món đồ ưng ý nhất.  

Nike và mục tiêu gắn kết với khách hàng thông qua mô hình bản địa hoá - 3

Nội thất bên trong cửa hàng Nike Vincom Bà Triệu được thiết kế cực kỳ bắt mắt nhưng cũng không kém phần gần gũi, thân thiện. Ảnh: Nike ACFC

Nike và mục tiêu gắn kết với khách hàng thông qua mô hình bản địa hoá - 4

Khu vực tường giày chính là điểm nhấn vô cùng sáng tạo và sẽ là đặc trưng tại cửa hàng “bản địa hoá”. Ảnh: Nike ACFC

“Nike Vincom Bà Triệu là một trong những trọng điểm chiến lược của ACFC nhằm đưa thương hiệu Nike trở nên gần gũi hơn với địa phương. Mục tiêu trong tương lai của ACFC là phủ sóng mô hình này trên cả nước và Hồ Chí Minh sẽ là địa điểm tiếp theo của Nike”, ông Louis Nguyễn - Tổng giám đốc ACFC chia sẻ.

Nike Vincom Bà Triệu chính là nền móng vững chắc để ACFC tiếp tục mở rộng mô hình cửa hàng theo hướng “bản địa hóa” trên toàn quốc. Đây cũng là bước tiến quan trọng, khẳng định vị thế của thương hiệu tại thị trường Việt Nam. Kế tiếp Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh sẽ là địa điểm tiếp theo mà Nike hướng đến.  

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nike và mục tiêu gắn kết với khách hàng thông qua mô hình bản địa hoá