Nổi tiếng vì gợi cảm, 2 "thánh nữ Mì gõ” đổi sang phong cách kín đáo lại được khen

28/05/2023, 10:30
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Cả hai được công chúng nhớ tới với biệt danh "thánh nữ Mì Gõ" ở vai trò diễn viên.

Nổi tiếng vì gợi cảm, 2

Phi Huyền Trang khoe dáng nuột nà với đồ bơi. Thân hình cân đối cùng làn da trắng như phát sáng của cô là một trong những yếu tố tạo nên sức hút với công chúng.

Phi Huyền Trang

Phi Huyền Trang được biết tới là một diễn viên. Cô tham gia diễn xuất ở cả mảng điện ảnh và truyền hình, phim chiếu Youtube. "Thánh nữ Mì Gõ" có gu thời trang vô cùng sexy. Cô thường xuyên chụp những bộ hình thời trang áo tắm, nội y hay concept thời trang gợi cảm, tôn hình thể.

Thế nhưng sau khi xảy ra scandal, Phi Huyền Trang có cuộc sống kín tiếng hơn. Cô ít đăng hình lên mạng xã hội cũng như tham gia các hoạt động nghệ thuật. Đặc biệt hơn, gu thời trang của nữ diễn viên có nhiều thay đổi. Từ một cô nàng nóng bỏng, Phi Huyền Trang đổi sang phong cách "gái ngoan" nữ tính và kín đáo hơn.

Những chiếc váy dài, gợi cảm vừa đủ được Phi Huyền Trang chọn mặc khá nhiều khi đăng hình lên mạng. Người đẹp sinh năm 1988 được khen mặc kín càng xinh, càng yêu. Sự thay đổi về mặt hình ảnh giúp Phi Huyền Trang được công chúng đón nhận và ủng hộ.

Phi Huyền Trang chọn những thiết kế tôn dáng khéo léo hơn. 

Nổi tiếng vì gợi cảm, 2

Váy bodycon là một trong những item được Phi Huyền Trang lăng xê nhiều trong thời trang ứng dụng. Trang phục giúp tôn đường cong hình thể người mặc hiệu quả, gợi cảm chừng mực.

Nổi tiếng vì gợi cảm, 2

Phong cách đời thường của cô đa phần là những trang phục basic, màu sắc hay phom dáng đều cơ bản. Nhờ sắc vóc như bị thời gian bỏ quên mà dù mặc đơn giản, Phi Huyền Trang vẫn ghi điểm về độ gợi cảm.

Ny Saki

Ny Saki cùng với Phi Huyền Trang đều có cùng xuất phát điểm khi tham gia nhóm hài Ghiền Mì Gõ vai trò diễn viên. Định hướng của nhóm hài cho diễn viên là hình ảnh gợi cảm, dễ thương. Tuy nhiên, sau nhiều năm hoạt động, các thành viên đều rẽ hướng sang công việc mới.

Vậy nên, Ny Saki cũng có những thay đổi về mặt hình ảnh. Cô nói: "Sự gợi cảm trong phong cách thời trang của tôi trước kia và hiện tại khác nhau hoàn toàn. Khi còn hoạt động nhiều trong nhóm, tôi xây dựng phong cách sexy, dễ thương. Còn bây giờ, phong cách sexy không phải là lựa chọn ưu tiên của tôi.

Tôi thích phong cách nhẹ nhàng, không sexy như trước" - Ny Saki bộc bạch.

Nổi tiếng vì gợi cảm, 2

Ny Saki có phong cách nữ tính, nhẹ nhàng như nàng thơ.

Nữ diễn viên cũng thẳng thắn chia sẻ góc nhìn cá nhân về phong cách gợi cảm và phản cảm. Cô cho biết, mặc gợi cảm sẽ tôn lên vẻ đẹp của người phụ nữ, thu hút ánh nhìn của người xung quanh. Còn khi bạn mặc phản cảm sẽ làm người khác thấy khó chịu. Không những mất đi vẻ đẹp vốn có mà còn làm người xung quanh thấy ái ngại, khi nhìn vào mình sẽ phê phán và bình luận không hay. 

Khi chuyển sang phong cách thời trang "gái ngoan", cô được gia đình ủng hộ.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nổi tiếng vì gợi cảm, 2 "thánh nữ Mì gõ” đổi sang phong cách kín đáo lại được khen